Thanh niên “ngáo đá” ngã từ tầng 5 của khách sạn tử vong

Thứ Bảy, 22/10/2016, 10:25
Sau một ngày được gia đình bảo lãnh từ Trung tâm cai nghiện về nhà, Đạt đến chỗ làm cũ là khách sạn Hoàng Long ở Sóc Trăng chơi và ngã tử vong khi trèo lên sân thượng.


Đêm 21-10, hàng trăm người hiếu kỳ vây kín trước khách sạn Hoàng Long ở đường Hùng Vương, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) để xem cơ quan chức năng trèo lên mái tôn của quán cà phê Khánh Ly đưa thi thể nam thanh niên xuống đất. Người này tên là Đạt (23 tuổi, ở huyện Mỹ Xuyên) nghiện ma túy.

Khách sạn Hoàng Long cao 5 tầng, cạnh đó là quán cà phê Khánh Ly.
Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Sóc Trăng đưa xe thang đến hiện trường để đưa thi thể thanh niên xuống đất.

Thông tin ban đầu, ngày 20-10, Đạt được gia đình bảo lãnh ra khỏi Trung tâm Giáo dục và Lao động xã hội tỉnh Sóc Trăng sau một thời gian cai nghiện.

Ngày 21-10, thanh niên này đi chơi với bạn bè rồi đến khách sạn Hoàng Long chơi. Khách sạn 5 tầng này trước đây có quán cà phê sân thượng. Đạt từng làm trong quán cà phê khi dịch vụ giải khát này chưa đóng cửa nên Đạt biết đường lên sân thượng.

Thi thể Đạt được đưa lên xe cấp cứu chở qua nhà xác của bệnh viện.
Hàng trăm người hiếu kỳ vây kín trước khách sạn Hoàng Long tối 21-10.

Do bị ngáo đá, Đạt trèo lên lan can sân thượng để đi và ngã xuống mái tôn quán cà phê Khánh Ly bên cạnh đó chết tại chỗ.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Sóc Trăng, nhận tin báo của người dân đã đưa xe thang đến hiện trường đưa thi thể anh Đạt xuống đất.

Đến 21h cùng, thi thể Đạt được đưa vào nhà đại thể Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng. Vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng làm rõ.

Song Nguyễn
.
.
.