Học sinh bị phụ huynh hành hung ngay tại trường

Thứ Sáu, 05/04/2019, 15:13
Trong lúc học sinh đang chuẩn bị vào lớp học thì một phụ huynh là Quách Văn Thiện đã xông vào trường đánh em Lê Anh Tuấn, học sinh lớp 7 khiến em Tuấn bị thương.

Ngày 5-4, Công an huyện Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá cho biết, đang điều tra vụ việc một học sinh lớp 7 trên địa bàn bị phụ huynh hành hung ngay tại trường.

Trước đó, vào sáng 30-3, em Lê Anh Tuấn, học sinh lớp 7B, trường THCS Cẩm Ngọc đến trường. Khi em này đang ngồi ở sân, chuẩn bị vào lớp  thì một phụ huynh tên Quách Văn Thiệu vào trường và dẫn ra phía sau sân thể dục.

Em Tuấn bị thương 

Tại đây, ông này đã có hành hung em Tuấn dẫn đến thương tích, có vết bầm tím ở vùng hông trái.

Ông Nguyễn Tiến Chung, Hiệu trưởng trường THCS Cẩm Ngọc, cho biết: “Ngay sau khi phát hiện sự việc, tôi lập tức tiến lại gần và yêu cầu phụ huynh này ra khỏi trường”, ông Chung nói.

Được biết, em Tuấn xảy ra xích mích với bạn học cùng lớp con của ông Thiệu. Có lẽ vì lý do này nên ông Thiệu đã xông vào trường hành hung em Tuấn.

Được biết, sau vụ việc trên nhà trường đã mời ông Thiệu và phụ huynh của em Tuấn lên giải quyết. Đến nay, hai gia đình vẫn không tìm được tiếng nói chung nên nhà trường đã báo cáo sự việc lên chính quyền và Phòng GD&ĐT.


P.A
.
.
.