Thanh Hóa: Triệt phá đường dây ma túy từ Sầm Sơn về TP Thanh Hóa

Thứ Ba, 24/03/2009, 08:53
Ngày 20/3, phòng CSĐT tội phạm về ma tuý, Công an tỉnh Thanh Hóa bắt quả tang đối tượng Trần Văn Cường, 25 tuổi ở thôn Cốc Hạ 1, xã Đông Hương, TP Thanh Hoá đang tổ chức bán ma tuý cho các con nghiện. Khám nơi ở của Cường, lực lượng chức năng thu được 37 gói heroin.

Cường khai nhận mua ma túy của Nguyễn Văn Thuấn (tức Thuấn cụt), 54 tuổi trú ở xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn. Qua củng cố tài liệu, 16h ngày 21/3, lực lượng chức năng đã thi hành lệnh bắt Thuấn, thu 5 gói heroin.

Được biết, Nguyễn Văn Thuấn là một đối tượng nghiện, có tiền án về ma tuý và đồng thời là thành viên trong một gia đình có nhiều đối tượng buôn bán ma tuý ở thị xã Sầm Sơn và TP Thanh Hóa. Vợ của Thuấn là Nguyễn Thị Thắng ở Cốc Hạ 1, Đông Hương, TP Thanh Hóa cũng có tiền án về tội ma túy.

Sau khi ra tù vào cuối năm 2008, Thuấn về quê vợ và móc nối với các đường dây mua bán ma túy ở miền núi, lấy hàng về bán buôn cho các "đầu nậu" ở đây, trong đó có Trần Văn Cường. Một thời gian sau, vợ chồng Thuấn về quê ở xã Quảng Cư thuê nhà trong khu du lịch sinh thái để kinh doanh, nuôi tiếp viên để cung cấp cho các nhà hàng.

Cùng với việc môi giới mại dâm, Thuấn tiếp tục thiết lập đường dây buôn bán ma tuý từ Sầm Sơn về TP Thanh Hóa. Ngày 23/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố bị can đối với Cường và Thuấn và đang tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng khác

P.T.
.
.
.