Tên trộm phá trần, đu dây đột nhập cửa hàng ĐTDĐ như Ninja

Thứ Năm, 08/06/2017, 14:33
Kiểm tra lại camera trong cửa hàng điện thoại, anh Hùng hoảng hốt khi phát hiện đối tượng đột nhập vào cửa hàng lấy trộm tài sản với cách thức không ngờ tới... khoét trần đu dây…

Ngày 8-6, Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để xác định đối tượng đột nhập vào cửa hàng ĐTDĐ trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, phướng Hiệp Thành, quận 12, TP Hồ Chí Minh trộm tài sản trị giá hơn 100 triệu đồng.

Tên trộm vơ ĐTDĐ trong cửa hàng
Sau đó đu dây quay trở ra ngoài 

Trước đó sáng 6-6, anh Trần Ngọc Hùng (22 tuổi, ngụ quận 12) đến mở cửa hàng ĐTDĐ để bán hàng thì phát hiện bên trong tiệm có một số dấu vết lạ. Tại khu vực trần nhà anh Hùng phát hiện một lỗ thủng vừa một người chui vào, bên dưới sàn nhà, bóng đèn từ trần rơi xuống vỡ tung tóe.

Kiểm tra lại tài sản, anh Hùng phát hiện nhiều điện thoại trong tủ trưng bày có giá trị hơn 100 triệu đồng đã biến mất nên trình báo với công an.

Tại hiện trường, Công an quận 12 trích xuất camera trong tiệm và phát hiện một đối tượng đu dây từ lỗ hổng trần nhà để vào bên trong cửa hàng ĐTDĐ. Đối tượng này đảo xung quanh cửa hàng vơ điện thoại trong tủ trưng bày bỏ vào ba lô rồi lại đu dây theo lối cũ thoát ra ngoài.

M.Đ
.
.
.