Tên cướp xe máy dùng dao đâm chủ tiệm sửa xe trọng thương sa lưới

Thứ Hai, 30/09/2019, 14:46
Thanh niên bất ngờ xông vào tiệm sửa cướp 1 xe máy dựng trong tiệm có ghim sẵn chìa khóa tẩu thoát...


Ngày 30-9, Công an Tp Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết đơn vị này vừa bắt khẩn cấp nghi phạm Võ Văn Tiến (SN 1996, ngụ xã Hòa Long, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản và cố ý gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 ngày 21-5 trong lúc anh Phan Văn Trung (SN 1975) đang ngồi trước tiệm sửa xe của mình trên đường Thái Sanh Hạnh, phường 8, TP Mỹ Tho thì có 1 thanh niên đi bộ đến bán cho anh Trung 1 chiếc ĐTDĐ nhưng anh Trung không mua và chỉ thanh niên này sang tiệm ĐTDĐ đối diện để bán. 

Không lâu sau đó, thanh niên này quay trở lại và bất ngờ xông vào tiệm sửa xe của anh Trung cướp 1 xe máy BKS 63B9-229.42 dựng trong tiệm có ghim sẵn chìa khóa tẩu thoát.

Tên Tiến tại Công an Tp Mỹ Tho và hình ảnh Tiến lúc gây án bị camera an ninh ghi lại.

Bị cướp xe, anh Trung cầm thanh sắt chống trả liền bị tên cướp dùng dao Thái Lan đâm 1 nhát vào ngực trái làm cho anh Trung ngã gục, được người dân đưa đi cấp cứu.

Toàn bộ quá trình xảy ra vụ việc đã được camera an ninh ở khu vực ghi lại. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an TP Mỹ Tho đã bắt được Tiến và thu hồi được xe máy tang vật trả bị hại.

Tại cơ quan Công an Tiến khai sau khi đến nhà bạn chưa rõ lai lịch ở TP Mỹ Tho uống rượu và sử dụng ma túy. Sau khi ra về thì Tiến cần tiền tiêu xài nên ra tay cướp xe máy của anh Trung.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

Đức Thịnh
.
.
.