Tên cướp sử dụng chiêu “ve sầu thoát xác” vẫn không thoát

Thứ Sáu, 19/02/2016, 12:18
Sau khi cướp được chiếc Iphone 6S Plus của một du khách người Đài Loan, Hiếu sử dụng chiêu “ve sầu thoát xác” để tẩu thoát nhưng vẫn bị tóm gọn...

Ngày 19-2, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ đối tượng Hà Mai Hiếu (22 tuổi, ngụ Bình Thạnh) để điều tra xử lý về hành vi “cướp giật tài sản”.

Đối tượng Hiếu tại CQĐT.

Trước đó, chiều tối ngày 18-2, Hiếu điều khiển xe gắn máy biển số 51S3-4623 lưu thông trên các tuyến đường thuộc địa bàn quận 1 tìm “con mồi” để cướp bán lấy tiền tiêu xài. Khi đến trước số 1B, Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, phát hiện chị Huang Yun Han (31 tuổi, du khách người Đài Loan) đang đi bộ trên đường sử dụng điện thoại hiệu Iphone 6S Plus nên áp sát giật và tăng ga bỏ chạy. Tuy nhiên mọi hành động của Hiếu đã bị Tổ Cảnh sát hình sự đặc nhiệm- Công an quận 1 theo dõi. Khi Hiếu vừa thực hiện hành vi, tổ trinh sát lập tức truy đuổi.

Tang vật của vụ cướp.

Bị truy đuổi gắt, Hiếu ném chiếc điện thoại vừa cướp được về phía các trinh sát rồi bỏ xe chạy bộ trên đường. Vừa chạy Hiếu vừa cởi áo ném đi hòng thay đổi nhân dạng. Tuy nhiên, chiêu “ve sầu thoát xác” của Hiếu không qua mắt được các trinh sát và người dân nên Hiếu bị bắt ngay sau đó.

 

 

M.Đức
.
.
.