Tên cướp giật dây chuyền bị bắt sau 9 năm truy nã

Thứ Sáu, 17/02/2017, 16:56
Ngày 17-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Minh Tuấn (32 tuổi, ngụ xã Đông Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) về tội “cướp giật tài sản”.

Theo cơ quan điều tra, cuối năm 2008, Tuấn cùng đồng bọn đã thực hiện hàng loạt vụ cướp giật dây chuyền của người đi bộ trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Qua công tác trinh sát, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Trà Vinh đã phát hiện, bắt giữ các đối tượng có liên quan. Riêng Nguyễn Minh Tuấn, khi biết được đồng bọn bị bắt đã bỏ trốn.

Nghi phạm bị bắt giữ. 

Cơ quan điều tra đã ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Nguyễn Minh Tuấn. Xác định vụ việc có tính chất nghiêm trọng, thủ đoạn gây án hết sức manh động, cần tập trung truy bắt không để đối tượng tiếp tục gây án. Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm đã xác lập chuyên án truy bắt đối tượng.

Bằng các biện pháp công tác công an, thông tin của quần chúng tốt, sự phối hợp của các đơn vị công an trong và ngoài tỉnh, lực lượng cảnh sát truy nã xác định đối tượng Tuấn đang ở huyện Bình Chánh (TP Hồ Chí Minh). Chiều 14-2, lực lượng Công an đã áp sát, bắt giữ khi Tuấn đang làm công trong một cửa hàng cửa sắt ở xã Phạm Văn Hai và di lý về Trà Vinh. 

Hồ Giang
.
.
.