Tát vợ hờ tử vong

Thứ Tư, 28/10/2015, 11:41
Không kiềm chế được trong lúc cãi vã, Hiền dùng tay tát vào mặt chị Hà khiến nạn nhân ngã đập đầu xuống đất...

Sáng ngày 28/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Hiền (53 tuổi), trú tại xã Nâm N’jang, huyện Đắk Song về tội cố ý gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, Hiền đã có vợ nhưng không sống chung với nhau từ lâu. Năm 2012 đến nay, Hiền sống như vợ chồng với chị Phan Thị Mỹ Hà (40 tuổi), quê quán huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Ngày 10/10, Hiền và chị Hà ở nhờ và làm thuê cho gia đình nhà chị Phai ở thôn Đắk Lư, xã Nâm N’jang, huyện Đắk Song. Chị Hà có tật hay uống rượu nên giữa hai vợ chồng thường hay xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau.

Chiều ngày 22/10, sau khi đi làm về Hiền sang nhà anh Xuân ở xã Đắk N’Drung, huyện Đắk Song nhậu nhẹt. Đến 18h cùng ngày về đến nhà thì giữa Hiền và chị Hà xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Bực tức vì bị vợ chửi nên Hiền 2 lần dùng tay tát mạnh vào mặt khiến chị Hà ngã đầu đập xuống nền nhà...

Chiều ngày 25/10 Hiền đi làm về phát hiện chị Hà nằm bất tỉnh trong nhà nên cùng một số người khác đưa chị Hà đi cấp cứu. Tuy nhiên khi vừa đưa tới Trạm y tế xã Nâm N’jang phát hiện chị Hà đã chết nên Hiền đến Công an xã Nâm N’jang đầu thú.

Minh Quỳnh
.
.
.