Tân Hiệp Phát xin miễn trừ trách nhiệm dân sự cho ông Võ Văn Minh

Thứ Năm, 17/12/2015, 14:42
Sáng 17-12, đúng ngày TAND tỉnh Tiền Giang mở phiên tòa hình sự xét xử sơ thẩm đối với ông Võ Văn Minh trong vụ án liên quan đến sản phẩm có chứa dị vật (con ruồi) mang thương hiệu của Tập đoàn Number 1- Tân Hiệp Phát, Tập đoàn này đã thông cáo báo chí khẳng định không yêu cầu đền bù và xin miễn trừ trách nhiệm dân sự cho ông Võ Văn Minh.

Tân Hiệp Phát cho rằng: “Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Tiền Giang, anh Minh phạm tội “Cưỡng đoạt tài sản” và bị truy tố khung hình phạt từ 12-20 năm tù. Nếu bản án được tuyên theo cáo trạng sẽ là tổn thất to lớn đối với cá nhân và gia đình anh Minh”.

Theo Kết luận giám định của Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an): “Phát hiện dấu vết biến dạng nắp chai nước nhãn hiệu Number 1 gửi giám định, dấu vết có chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài hình thành do công cụ sắc nhọn tạo ra. Mực nước trong chai gửi giám định thấp hơn mực nước trong chai gửi làm mẫu so sánh. Các dị vật bên trong chai nước nêu trên là các bộ phận cá thể ruồi”.

Qua đó có thể nhận định, sản phẩm chứa dị vật trong vụ án đã bị tác động từ bên ngoài, không còn là sản phẩm nguyên bản của Tân Hiệp Phát.

P.V
.
.
.