Giận quá mất khôn

Thứ Tư, 27/04/2016, 15:41
Ngày 27-4, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đình Tuân, (33 tuổi), trú tại thôn Hoàng Tranh, xã Hoàng Minh, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên về hành vi giết người.

Trước đó, Tuân và vợ là chị Nguyễn Thị Thắm, (32 tuổi), kết hôn và có hai người con. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình không hoà thuận nên hai bên thường xảy ra cãi vã.

Khoảng tháng 8-2015, chị Thắm mang hai con nhỏ về ở tại nhà bố mẹ đẻ ở thôn Ngọc Trúc, xã Minh Hoàng, huyện Phù Cừ.Tuân đã nhiều lần ngỏ ý muốn đón vợ và hai con về để gia đình được đoàn tụ, nhưng chị Thắm không đồng ý.

Đối tượng Nguyễn Đình Tuân.

Khoảng 21h ngày 21-4, Tuân đi xe máy một mình đến nhà bố mẹ đẻ chị Thắm để xin đón vợ và con về. Khi đi Tuân mang theo chai xăng khoảng 3 lít.

Khi đến nơi, Tuân bị bố mẹ vợ ra ngăn cản. Hai bên giằng co, lúc này, chị Thắm đi từ trong nhà ra, Tuân bực tức mở nắp chai, đổ lên người chị Thắm và xuống nhà sau đó dùng bật lửa dí vào người chị Thắm.

Ngọn lửa bùng cháy. Rất may, chị Thắm được gia đình, hàng xóm dập lửa và đưa đi cấp cứu kịp thời nên giữ được tính mạng.

Theo bác sĩ tại bệnh viện, nơi chị Thắm được đưa đi cấp cứu, nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị bỏng ở nhiều phần trên cơ thể, trong đó bỏng độ 2 là 40% và độ 3 là 40%. Do có nhiều phần bỏng sâu, hiện chị Thắm đã được chuyển lên Viện bỏng quốc gia để tiếp tục điều trị.

Về phần Tuân, sau khi châm lửa đốt vợ, đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường, tuy nhiên do biết không thể trốn thoát, Tuân đã đến Công an huyện Phù Cừ đầu thú. Tại Cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vũ Linh
.
.
.