Tạm giữ lái xe taxi giở trò đồi bại với bé gái 12 tuổi

Thứ Ba, 15/11/2016, 20:13
Ngày 15-11, Thượng tá Nguyễn Văn Phiên, Phó trưởng Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra huyện Thường Tín đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Bùi Văn Vị, 28 tuổi, trú tại xã Bình Sơn, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, làm nghề lái xe taxi, để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.


Theo đó, khoảng 21h ngày 20-10, sau khi bị mẹ mắng, em N.T.A đã bỏ nhà, bắt xe taxi do Bùi Văn Vị điều khiển, đến khu công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội để gặp người quen tên Hoa.

Trên đường đi từ Hòa Bình về Hà Nội, N.T.A có kể cho Bùi Văn Vị rằng đang học trung học phổ thông, do bị bố mẹ mắng nên bỏ nhà đi. 

Khi đến cây xăng Trường Sơn, thuộc địa phận xã Duyên Thái (huyện Thường Tín, Hà Nội), Bùi Văn Vị đỗ xe lại bên đường cho em N.T.A gọi điện thoại cho chị Hoa chỉ đường nhưng không ai nghe máy.

Đối tượng Bùi Văn Vị.

Lợi dụng điều này, Bùi Văn Vị vờ ngả ghế lái ra nằm và bảo N.T.A nằm nghỉ tí chờ chị Hoa liên lạc lại. Nghe vậy, N.T.A đồng ý quay vào xe. 

Nhân cơ hội này, Bùi Văn Vị đã bật nhạc to để bên ngoài không thể nghe tiếng kêu cứu của em N.T.A, rồi thực hiện hành vi hiếp dâm đối với em. Bùi Văn Vị đe dọa em N.T.A, cấm em không được nói ra nếu không y sẽ giết. 

Sau đó, Vị chở em N.T.A đến nhà chị Hoa. Đến chiều 21-10 thì gia đình đến đón N.T.A về nhà và phát hiện con mình bị xâm hại.

Nhận được đơn trình báo của gia đình em N.T.A, Đại tá Đỗ Đức Cường, Trưởng Công an huyện Thường Tín đã chỉ đạo lực lượng nhanh chóng vào cuộc điều tra. 

Qua đặc điểm nhận dạng đối tượng từ miêu tả của bị hại, bằng các biện pháp nghiệp vụ, 1 ngày sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Thường Tín đã xác định được đối tượng gây án và đã bắt khẩn cấp Bùi Văn Vị.

Tại cơ quan công an, Bùi Văn Vị khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Trần Xuân
.
.
.