Tạm giữ khách đến quán tẩm quất người mù để điều tra về hành vi giết người

Thứ Năm, 25/05/2017, 16:40
Sáng  25-5, Đại tá Chu Huy Dân, Trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Sơn La cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sơn La đã tạm giữ hình sự đối với 3 đối tượng để điều tra về hành vi giết người.


Theo tài liệu điều tra ban đầu, trước đó, vào khoảng 23h ngày 24-5, các đối tượng: Nguyễn Hữu Thụ, 41 tuổi;  Đỗ Văn Tuân, 44 tuổi và Nguyễn Văn Thạch, 35 tuổi, cùng trú tại phường Chiềng Lề, TP Sơn La, tỉnh Sơn La, rủ nhau đến quán tẩm quất người mù tại tổ 10, phường Quyết Thắng, TP Sơn La, để tẩm quất.

Trong lúc đợi  Thụ và Tuân tẩm quất bên trong, Nguyễn Văn Thạch ngồi uống nước ở ngoài thì xảy ra xích mích với Trần Xuân Nam, 39 tuổi, trú tại tổ 12, phường Quyết Thắng, TP Sơn La, cũng là khách đến quán để tẩm quất. Sau đó, Nam bỏ về nhà lấy dao, kéo và quay lại quán để giải quyết mâu thuẫn thì bị Thụ, Tuân và Thạch đuổi đánh, dẫn đến  tử vong.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Sơn La đã phối hợp với các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, khẩn trương thu thập thông tin, điều tra, xác định làm rõ các đối tượng liên quan đến vụ án là Thụ, Tuân, Thạch. 

Hiếu Quỳnh
.
.
.