Tạm giữ hình sự 3 đối tượng cung cấp ma tuý cho các quán bar

Thứ Hai, 04/11/2019, 14:25
Liên quan đến vụ lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk kiểm tra 3 cơ sở kinh doanh quán bar, karaoke trên địa bàn và phát hiện 88 thanh, thiếu niên sử dụng chất ma tuý, chiều 4-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã tiến hành tạm giữ hình sự 3 đối tượng để điều tra về hành vi “Mua bán trái phép chất ma tuý”.


3 đối tượng bị tạm giữ gồm: Hoàng Minh Tuấn (SN 1995, trú tại phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột), Cao Xuân Phú (SN 1994, trú tại huyện Krông Năng) và Lê Anh Dũng (SN 1993, trú huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông).

Như Báo CAND đã thông tin, vào khoảng 1h rạng sáng 3-4, sau một thời gian trinh sát, nắm tình hình, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã trực tiếp chỉ đạo trên 300 cán bộ, chiến sỹ thuộc các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh đồng loạt đột kích, kiểm tra hành chính đối với 3 cơ sở kinh doanh gồm: quán Bar G9, quán CoCo Beer và quán Karaoke The Bell đều nằm trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

Đại tá Vũ Hồng Văn, giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo vụ bắt giữ tại hiện trường

Tại thời điểm kiểm tra, cả 3 quán trên có hàng trăm thanh, thiếu niên cả nam và nữ đang nhảy múa điên cuồng. Trong đó, có nhiều thanh niên đang có biểu hiện phê ma túy. Tại hiện trường, đối tượng Hoàng Minh Tuấn, là kẻ cầm đầu đường dây tổ chức mua bán trái phép chất ma túy tại các tụ điểm nêu trên đã bị bắt giữ. Ngoài ra, hàng loạt tang vật như ma tuý, ma tuý đá, dụng cụ bơm bóng cười cũng đã được thu giữ. Qua test nhanh, đã có 88 thanh, thiếu niên dương tính với chất ma tuý.

Mở rộng điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk cũng đã tiến hành bắt khẩn cấp 2 đối tượng là Cao Xuân Phú và Lê Anh Dũng. Cả hai đối tượng này có hành vi mua bán, cung cấp chất ma tuý cho các đối tượng tại các cơ sở nêu trên.

Hàng trăm nam thanh, nữ tú đang say sưa trong tiếng nhạc

Để ghi nhận thành tích trên, vào buổi chào cờ sáng 4-11, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk đã trao Bằng khen cho 4 tập thể và 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc, đột xuất trong công tác và chiến đấu, góp phần đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.  

Hiện vụ việc đang được các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.


Văn Thành
.
.
.