Gã trai xấu mã lừa tình nhiều cô gái "qua đêm" rồi trộm tài sản

Thứ Hai, 27/02/2017, 12:19
Sang thường xuyên lân la tới nhiều quán cà phê trên địa bàn để làm quen, tạo tình cảm với các cô gái. Sau đó, Sang lừa gạt các cô gái nhẹ dạ đi thuê phòng qua đêm để trộm tài sản của nạn nhân.

Sáng 27-2, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, đang tạm giữ hình sự Võ Văn Sang (33 tuổi, ngụ xã Bình Phục Nhứt, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Qua điều tra ban đầu, Sang là đối tượng thường xuyên lân la tới nhiều quán cà phê trên địa bàn TP Mỹ Tho để làm quen, tạo tình cảm với các cô gái tại đây. Sau đó, Sang lừa gạt các cô gái nhẹ dạ đi thuê phòng qua đêm để trộm tài sản của nạn nhân.

Trước đó, khoảng 19h30, ngày 4-2, Sang cùng chị T.T.M.L. (32 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) đến thuê nhà nghỉ trên địa bàn xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho, để qua đêm.

Đến 6h30 ngày 5-2, khi thấy chị L. còn ngủ, Sang lấy trộm của chị L. một ví, chìa khóa xe rồi ra ngoài lấy xe mô tô BKS 63B3-387.54 điều khiển phóng nhanh về hướng tỉnh Long An. 

Trên đường đi, Sang dừng lại kiểm tra trong ví của chị L. có 1,8 triệu đồng tiền mặt, 2 nhẫn vàng 24k, trọng lượng 4 chỉ và một số giấy tờ cá nhân. Khi đến tỉnh Long An, Sang bán xe mô tô 63B3-387.54 cùng 2 nhẫn vàng được 23 triệu đồng tiêu xài cá nhân. 

Đối tượng Sang và tang vật.

Cũng với thủ đoạn tương tự, khoảng 20h ngày 23-2, Sang cùng chị T.N.N. (30 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đến thuê phòng nghỉ trên địa bàn xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho để nghỉ qua đêm.

Khi chị N. ngủ, Sang lấy trộm của chị N. một xe mô tô BKS 63B3-588.65, 1 điện thoại (tổng trị giá tài sản khoảng 42 triệu đồng). Sau khi lấy trộm, Sang điều khiển xe đi về hướng tỉnh Long An và ghé vào một quán cà phê ven đường để ngủ. 

Qua điều tra sàn lọc đối tượng của cơ quan chức năng, đến ngày 25-2, Công an TP Mỹ Tho đã ra lệnh bắt khẩn cấp Sang và thu hồi tang vật là 1 xe mô tô 63B3-588.65; 1 ĐTDĐ Sam Sung.

Tại cơ quan Công an, Sang thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Đồng thời khai nhận trộm đồ của các cô gái mang đi bán để tiêu xài cá nhân. Hiện Công an TP.Mỹ Tho, đang tiếp tục điều tra, thụ lý vụ án. Vậy ai là nạn nhân của đối tượng này xin đến Công an TP Mỹ Tho để cung cấp thêm thông tin.

Thành Danh
.
.
.