Tạm giữ 90 xe máy trong kho của tiệm cầm đồ ở Tiền Giang

Thứ Sáu, 11/01/2019, 17:44
Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ 90 xe máy các loại trong kho của tiệm cầm đồ Huy Phượng để điều tra.

Chiều 11-1, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ 90 xe máy các loại trong kho của tiệm cầm đồ Huy Phượng để điều tra làm rõ hành vi cầm xe mô tô không đúng chủ và bảo quản tài sản cầm cố không đúng nơi đăng ký với cơ quan có thẩm quyền. Vụ việc được phát hiện trên địa bàn xã Tân Hương vào sáng cùng ngày.

90 xe mô tô các loại đang được cơ quan chức năng tạm giữ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 11-1, công an huyện Châu Thành phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành kiểm tra tiệm cầm đồ Huy Phượng ở ấp Tân Hoà, xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Tiệm cầm đồ này do bà Cao Thị Bích Phượng (43 tuổi) làm chủ.

Qua kiểm tra tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 96 xe mô tô các loại đang cầm cố được chứa trong kho có đầy đủ giấy tờ hợp lệ. Tuy nhiên, lực lượng chức năng tiếp tục kiểm tra một kho chứa xe đang cầm cố thứ hai ở ấp Tân Thạnh, xã Tân Hương cũng do bà Cao Thị Bích Phượng làm chủ.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 90 xe mô tô các loại đang được cầm cố nhưng không đúng tên chủ sở hữu và nơi đăng ký với cơ quan có thẩm quyền.

Làm việc với cơ quan công an, bước đầu bà Phương thừa nhận hành vi vi phạm và cho rằng kho thứ hai này dùng để chứa các loại xe mô tô không chính chủ khi được khách mang đến cầm cố.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra xử lý theo qui định.

Thành Danh
.
.
.