Tạm giữ 5 đối tượng trong hai nhóm đánh nhau bằng hung khí

Chủ Nhật, 20/06/2021, 14:51
Ngày 20/6, Cơ quan CSĐT Công an thị xã An Nhơn (Bình Định) cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự 5 đối tượng trong 2 nhóm thanh niên sử dụng hung khí để đánh nhau.

Thông tin ban đầu cho hay, rạng sáng ngày 18/6, Nguyễn Ngọc Hoàng (SN 1988, trú ở phường Nhơn Thành, thị xã An Nhơn) cùng hai người bạn đi xe ô tô đến “điểm hẹn” ở một vòng xoay trên quốc lộ 19B thuộc khu vực Tiên Hội, phường Nhơn Thành để giải quyết mâu thuẫn trước đó với Lê Văn Linh (SN 1998, trú ở thi trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định). 

Khi đến nơi, nhóm của Hoàng phát hiện phía Linh có hơn 15 thanh niên cùng đi. Do cuộc hòa giải bất thành dẫn đến hai bên cãi vã, thách thức rồi ẩu đả lẫn nhau. 

Giữa cuộc hỗn chiến đó, một người trong nhóm của Hoàng là Văn Hồng Huyền (SN 1997, trú ở phường Nhơn Thành, thị xã An Nhơn) bị trúng một viên đạn ở ngực trái; một người trong nhóm của Linh là Võ Ngọc Nam (SN 2000, trú ở xã Cát Tường, huyện Phù Cát) bị xe ô tô của Võ Anh Kiệt (SN 1999, trú ở thôn Thanh Liêm, xã Nhơn An, thị xã An Nhơn) tông bị thương.

Từ tin báo của người dân, Công an thị xã An Nhơn đến hiện trường can thiệp, thu giữ 1 khẩu súng hơi và 5 cây phảng sắt, đồng thời triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy nóng, lần lượt tạm giữ 5 đối tượng trong 2 nhóm để điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.


Phương Lan
.
.
.