Tạm giam thanh niên dùng gậy đập xe máy sau va chạm với bà bầu

Thứ Bảy, 03/10/2020, 15:24
Ngày 3/10,  Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Mỹ Anh (SN 2003), trú tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”. 


Trước đó, Báo CAND đã đưa tin, trưa 24/9, Mỹ Anh cùng nhóm bạn là Trần Gia Bách (SN 2003), Trần Đức An (SN 2003) và Nguyễn Thanh Bình (SN 2003), cùng trú tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, điều khiển xe máy di chuyển đến số nhà 181 Trường Chinh (phường Khương Mai, quận Thanh Xuân), thì xảy ra va chạm với người phụ nữ đi xe máy cùng chiều.

Bị can Nguyễn Mỹ Anh.

Hậu quả khiến Mỹ Anh, Bình và người phụ nữ bị ngã ra đường. Sau đó, Mỹ Anh đứng dậy xem Bình có bị thương hay không thì nghe thấy tiếng người dân hô hoán. 

Khi Mỹ Anh đang ngồi gần người phụ nữ để hỏi thăm thì có một nam thanh niên đi xe máy nhãn hiệu Honda Vision mang BKS 29H2- 126... đến xem và nói chuyện. Hai bên sau đó xảy ra cãi vã. 

Lập tức, Mỹ Anh lấy một gậy ba khúc bằng kim loại lao vào vụt liên tiếp nam thanh niên. Đối tượng đi cùng Mỹ Anh cũng cầm gạch ném. Nam thanh niên hoảng sợ bỏ chạy thì Mỹ Anh quay sang dùng gậy đập phá xe máy của anh này. 

Tiếp nhận thông tin và tổ chức điều tra, Công an quận Thanh Xuân đã xác định và triệu tập các đối tượng liên quan đến làm việc. 

Ngày 25/9, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Mỹ Anh. Theo Công an quận Thanh Xuân, Mỹ Anh còn đang bị Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú vì liên quan đến 2 vụ cố ý gây thương tích.

M.Hiền
.
.
.