Tài xế xe ôm dùng roi điện cướp tài sản của khách

Thứ Tư, 08/06/2016, 11:37
Gã tài xế xe ôm không chở khách đi xe ôm đến địa điểm giao hẹn trước mà chở vào một con hẻm rồi dùng roi điện chích vào người khách cướp tài sản nhưng bất thành...

Ngày 8-6, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh tiến hành truy bắt đối tượng hành nghề xe ôm dùng roi điện chích vào nạn nhân để cướp tài sản nhưng bất thành. Đối tượng bị người dân truy đuổi nên bỏ lại xe máy và CMND mang tên Hà Minh Tâm (27 tuổi, ngụ Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh).

Trước đó khuya 5-6, chị Hoàng Thị Hồng Hà (27 tuổi, ngụ Bình Thạnh) đến Công an huyện Bình Chánh trình báo, khoảng 19h30’ cùng ngày, chị Hà đón xe của một thanh niên chạy xe ôm từ Hóc Môn vê Bình Chánh. Khi đến trước số 7A/119 An Hạ (thuộc ấp 7, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh) thì đối tượng không chở chị về đứng địa điểm yêu cầu mà quẹo vào một con hẻm.

Gã xe ôm dùng roi điện cướp tài sản của khách đi xe nhưng bất thành (ảnh minh họa)

Thấy dấu hiệu bất thường, chị Hà nhảy xuống xe thì đối tượng đuổi theo dùng roi điện chích vào người chị Hà giật sợi dây chuyền và giỏ xách. 

Chị Hà phản ứng lại và truy hô nên đối tượng bỏ lại xe gắn máy cùng giấy CMND mang tên Hà Minh Tâm rồi chạy bộ thoát thân. Công an huyện Bình Chánh tiến hành truy tìm thì được người nhà của Tâm cho biết, Tâm đã bỏ nhà đi 2 tuần nay.

M.Đ
.
.
.