Tài xế xe 7 chỗ uống rượu trước khi gây tai nạn liên hoàn

Thứ Hai, 16/11/2015, 16:28
Ngày 16/11, Công an huyện Thanh Oai, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang tiếp tục làm việc với lái xe Phạm Văn Công (28 tuổi), trú tại huyện Đông Anh, TP Hà Nội để điều tra, làm rõ vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn khiến 3 người bị thương.

Cụ thể, khoảng11h30’ ngày 15/11, Phạm Văn Công lái xe ô tô Toyota Innova 7 chỗ mang BKS 30A-63500, chở theo bạn là Trần Minh Quyết, cùng trú tại huyện Đông Anh đến nhà bạn gái ở xã Viên An, huyện Ứng Hoà để rủ đi ăn uống, trong bữa ăn anh Công có uống rượu. 

Sau khi ăn uống xong, Phạm Văn Công lái chiếc xe trên chở Quyết về. Trên đường về thuộc địa bàn xã Viên An, chiếc xe ô tô do anh Công điều khiển đã đâm vào 1 con bò, chủ nhân con vật đã chặn đầu xe dẫn đến hai bên xảy ra tranh cãi. Sau đó anh này lên xe phóng đi thì đâm trúng 3 xe máy, khiến 2 người là anh Đặng Văn Hà (29 tuổi), trú tại xã Viên An, huyện Ứng Hoà và anh Nguyễn Huy Soái, trú tại Thanh Oai, bị thương nhẹ. Sau khi xảy ra va chạm, Phạm Văn Công không cho dừng xe mà tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy. 

Chiếc xe ô tô gây tai nạn chỉ dừng lại khi đâm vào bờ tường nhà người dân.

Đến km 19+100, thuộc địa phận xã Sơn Dương, huyện Thanh Oai, xe của Công tiếp tục va chạm với 3 xe máy khác, khiến ông Nguyễn Văn Điều (50 tuổi), trú tại xã Viên An bị thương nặng, gãy xương đùi, đang được điều trị tại Bệnh viện 103; chị Lê Thị Quý (42 tuổi), trú tại xã Sơn Dương, Ứng Hoà và cháu Lê Hồng Anh (18 tuổi) bị thương nhẹ, sau khi khám tại bệnh viện đã được cho về nhà. Chiếc xe của Công chỉ chịu dừng lại khi lao xuống vệ đê và đâm vào tường nhà dân.

Thiếu tá Nguyễn Nam Khánh, Đội trưởng Đội Điều tra Tổng hợp Công an huyện Thanh Oai cho biết thêm: “Tài xế Công có khai là trước khi gây tai nạn liên hoàn, anh ta cùng nhiều người bạn đã uống rượu trong bữa ăn trưa. Sau khi gây tai nạn tại địa phận huyện Ứng Hòa, có nhiều người dân đuổi theo khiến Công hoảng loạn, sợ hãi dẫn đến việc bỏ chạy và tiếp tục gây tai nạn”. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Thanh Oai xác minh, làm rõ.

Xuân Bùi – Vũ Linh
.
.
.