Tài xế taxi sợ bị đánh khi va chạm với xe bán tải nên phóng nhanh gây tai nạn liên hoàn

Thứ Hai, 09/11/2015, 15:23
Trước khi xảy ra vụ chèn ép, so kè trên cầu vượt Ngã tư Sở, chiếc xe ô tô bán tải và taxi đã có va chạm ở đoạn đường trước. Tài xế taxi sợ bị đánh nên cố chèn ép, không cho xe bán tải vượt lên và gây ra tai nạn liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc.

Theo nhiều thông tin từ người dân và clip hành trình ghi lại quá trình dẫn đến vụ tai nạn, chiếc xe bán tải bị xe taxi BKS 30A-646.73 chèn ép, chiếc xe taxi đã cố gắng (lạng lách) không cho xe bán tải vượt lên. Một lúc sau, xe bán tải vượt được lên trên, ép xe taxi vào sát thành cầu vượt Ngã tư Sở, 2 thanh niên trên xe ô tô bán tải chạy lại trước đầu xe taxi. 
Hiện trường vụ tai nạn.

Tuy nhiên, chiếc xe taxi vẫn cố gắng lách lên phía trước được, sau đó rồ ga cho xe bỏ chạy, hất một thanh niên lên nắp ca-pô, thanh niên còn lại nhanh chóng chạy lên xe và chiếc xe bán tải lập tức đuổi theo với tốc độ cao, đến cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng do xe taxi gây ra.

Theo nguồn tin trên trang mạng xã hội, một nick name facebook, nhận là cháu của tài xế taxi chia sẻ: “Trước khi đâm xe, mình có nghe mẹ mình nói trên đường bác có va chạm với ai đó, nên bị người ta đuổi, nên bác mình sợ phóng nhanh, trên xe còn có cả bác gái và chị họ mình...”

Chia sẻ của cháu tài xế taxi gây tai nạn trên trang mạng xã hội FB.

Sau khi xảy ra tai nạn, chiếc xe bán tải này cũng được sử dụng để đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Cơ quan công an đã triệu tập tài xế xe bán tải để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Clip cuộc rượt đuổi khiến taxi gây tai nạn liên hoàn (Clip từ camera hành trình, lấy từ mạng xã hội facebook).

Xuân Bùi – Hương Giang
.
.
.