Tài xế taxi phóng xe gây náo loạn đám giỗ, đâm một người bị thương

Chủ Nhật, 10/01/2016, 16:55
Khoảng 14h ngày 10- 1, một tài xế taxi đã nhấn ga lao xe vào một đám giỗ, sau đó rút dao Thái Lan thủ sẵn trong xe đâm một người bị thương. Tài xế này sau đó bị lượng lượng 113 và Công an Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai khống chế và đưa về trụ sở làm việc.

Vào thời điểm trên, tại nhà ông Lê Sỹ Ký tại khu phố 3, phường Trảng Dài có đám giỗ nên đã dựng rạp khu vực phần đường hẻm trước nhà để tiếp khách. Hai đầu đường ông Ký đặt bảng xin đường để mọi người và phường tiện tham gia giao thông không đi qua khu vực này.

Lái xe taxi gây tai nạn còn đâm người đang lấy lời khai.

Tuy nhiên vào khoảng 14h, một chiếc taxi loại 4 chỗ của hãng taxi Sài Gòn biển số 60A-22676 do tài xế Đoàn Ngọc Thạch, 24 tuổi, ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai điều khiển lưu thông vào khu vực đám giỗ đang có ba bàn khách ngồi ăn.Thạch yêu cầu các bàn tiệc né sang một bên để lái xe qua. Một số khách dự đám giỗ bảo Thạch lùi xe và rẽ đường khác thì Thạch nhấn ga xe lao vào đám giỗ. Cả đám giỗ hốt hoảng bỏ bàn tiệc chạy toán loạn. Sau đó Thạch ngồi trên xe ra rút dao Thái Lan ra thách thức. Trong lúc giằng co con dao, ông Lê Sỹ Thắng, 60 tuổi (anh trai ông Ký) đã bị Thạch đâm 1 nhát xuyên bàn tay.

Ngay sau đó, Cảnh sát 113 Công an Đồng nai và  Công an phường Trảng Dài đã có mặt tại hiện trường đưa Thạch về trụ sở Công an làm việc.

Ngọc Sơn
.
.
.