Tài xế taxi ở Cà Mau nghi bị cướp cứa cổ

Thứ Hai, 14/01/2019, 14:03

Ngày 14-1, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đang điều tra làm rõ vụ một tài xế nghi bị cướp vào rạng sáng cùng ngày. 


Theo điều tra ban đầu, khoảng 1h sáng ngày 14-1, anh Phạm Thanh Nhân (38 tuổi, ngụ huyện Cái Nước, Cà Mau), nhận thông báo từ tổng đài của hãng taxi đến đón 2 khách nam trên đường Hoa Lư , phường 9, TP Cà Mau. 

Chiếc xe taxi nghi bị cướp. 

Hai người này sau đó bảo anh Nhân chạy vòng quanh một số tuyến đường trên địa bàn TP Cà Mau. Khi đến đoạn đường vắng gần bến tàu A (Phường 1, TP Cà Mau) thì yêu cầu tài xế dừng xe. 

Anh Nhân dừng xe liền bị 1 trong 2 thanh niên ngồi phía sau dùng dao cứa vào cổ. Nạn nhân ôm vết thương tung cửa xe chạy ra ngoài truy hô nhờ người dân cứu giúp. 

“Thấy anh tài xế máu me bê bết chạy đến gọi cửa kêu cứu, chúng tôi đưa anh ấy vào bệnh viện, những người khác chạy đến hiện trường thì không còn ai ở trên taxi”, một người dân cho biết. 

Bác sĩ Bùi Văn Đức, Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết, rất may nạn nhân chỉ bị vết thương ở phần mềm, sau khi được cấp cứu sức khỏe đang phục hồi.

Đức Văn
.
.
.