Tái kiểm tra ‘Zách lục lục’, tiếp viên đạp bàn bỏ trốn

Thứ Bảy, 13/06/2015, 15:36
20 tiếp viên trong trang phục mát mẽ ngồi phục vụ khách ăn nhậu và hát karaoke. Khi phát hiện đoàn liên ngành, các tiếp viên đạp ngã bàn ghế, giấu những chai rượu ngoại uống dở và tìm cách bỏ trốn.

Đêm 12/6, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội - TP HCM phối hợp với Công an phường 2, quận 5, TP HCM bất ngờ tái kiểm tra Nhà hàng  166 (hỗn danh Zách lục lục) trên đường Nguyễn Biểu, quận 5 phát hiện nhiều lỗi vi phạm.

Đây không phải lần đầu tiên “Zách lục lục” bị cơ quan chức năng sờ gáy bởi liên tục trong thời gian qua, nhiều đoàn kiểm tra liên ngành, Đội phòng chống tệ nạn PC45 kiểm tra xử phạt nhưng nhà hàng này vẫn thu hút một lượng khách Vip, trong đó chủ yếu là đại gia, khách nước ngoài thích thú với “đặc sản” chân dài.

Trở lại trong đêm kiểm tra, tại ba phòng Vip trên lầu, đoàn liên ngành phát hiện 20 tiếp viên trong trang phục mát mẻ ngồi phục vụ khách ăn nhậu và hát karaoke.

Khi phát hiện đoàn liên ngành, các tiếp viên đạp ngã bàn ghế, giấu những chai rượu ngoại uống dở và tìm cách bỏ trốn. Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản trong đó có một số lỗi mắc phải nhiều năm nay như: karaoke không phép, tiếp viên trong trang phục mát mẻ ngồi với khách quá qui định trong mỗi phòng, bán rượu ngoại không có giấy phép, không chứng minh được nguồn gốc, tiếp viên phục vụ khách có tính chất khiêu dâm…

Hình ảnh kiểm tra nhà hàng “Zách lục lục” lúc rạng sáng.

Đoàn liên ngành đã tiến hành niêm phong nhiều dàn karaoke không phép với tổng cộng 12 kiện đưa về trụ sở chờ xử lý.

Trong giới ăn chơi, “Zách lục lục” (166) là nhà hàng keraoke ôm có tiếng tại TP HCM. Là căn nhà hai tầng nối liền và ăn thông nhau được thiết kế hàng chục phòng Vip và dàn karaoke không phép lắp đặt tại các ngóc ngách của căn nhà.

Nổi tiếng là chốn ăn chơi của các đại gia, khách nước ngoài nên giá cả ở đây “mắc” có tiếng. Khách thường phải là người chịu chi mới có thể vào chốn ăn chơi này, tuy nhiên để vào được cũng cần phải có “ám hiệu” riêng mới được vào. 

Để tạo ra một “thiên đường Vip”, nơi đây các tiếp viên được tuyển chọn với tiêu chí trẻ đẹp, chân dài và sẵn sàng chiều khách. Mỗi lần bị kiểm tra, bị xử phạt, nhà hàng này tiếp tục thay tên đổi chủ, gần đây nhất nhà hàng này thuộc Công ty TNHH Một thành viên Lưu Thủy, nhưng cái hỗn danh “Zách lục lục” thì vẫn còn và hoạt động bên trong của nhà hàng thì vẫn như cũ, vẫn là những “đặc sản” chân dài dành cho khách Vip.

Nghinh Phong
.
.
.