TP Hồ Chí Minh: Truy xét 2 đối tượng dùng súng đe dọa nhân viên shop thời trang cướp tài sản

Thứ Năm, 03/04/2014, 23:04
Ngày 3/4, Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CAQ1 cho biết đang tiến hành truy xét 2 đối tượng dùng súng gây ra vụ cướp tại Shop thời trang Export (số 2A4 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường ĐaKao, quận 1) đêm 31/3.

Trước đó khoảng 19h30 hai nhân viên của Shop thời trang Export là chị Vũ Thị Nhi (35 tuổi) và Nguyễn Thị Thảo Nguyên (20 tuổi, cùng ngụ quận 1) cùng người bạn của Nguyên là Trần Thanh Xuân (SN 1994) ngồi bán hàng  thì một xe tay ga màu trắng do hai thanh niên điều khiển dừng trước shop.

Một đối tượng ngồi ngoài xe để một đối tượng đi vào shop. Tưởng là khách vào mua quần áo, cả ba người đon đả đứng dậy chào khách. Bất ngờ đối tượng này rút từ trong người ra một vật hình dạng khẩu súng uy hiếp, khống chế ba người trong shop. Vừa uy hiếp đối tượng này giật chiếc điện thoại hiệu HTC của Xuân và bị Xuân giật lại. Đối tượng quay báng súng đánh vào đầu Xuân gây trọng thương. Đối tượng chĩa súng vào người Nguyên và yêu cầu gom hết tiền cho đối tượng. Sau khi lấy được khoảng 1,4 triệu đồng và chiếc điện thoại hiệu HTC, đối tượng lao lên xe của đồng bọn tẩu thoát.

Chị Nhi đang kể lại vụ cướp .

Chị Nhi cho biết, đối tượng ngồi ngoài xe chờ mặc quần đen, áo đen, nón lưỡi trai nói giọng miền Nam, đối tượng trực tiếp vào uy hiếp và cướp tài sản có đeo một chiếc giỏ ngang bụng.

Nghinh Phong
.
.
.