TP Hồ Chí Minh: Thi công ẩu gây nổ lớn

Thứ Tư, 03/08/2011, 17:46
Khoảng 9h30' ngày 2/8, nhiều người đang lưu thông trên đường Hùng Vương (đoạn phường 4, quận 5) hoảng hốt dạt vội vào lề khi nghe một tiếng nổ lớn trước nhà 49B Hùng Vương. Vụ việc nhanh chóng được báo cho Công an phường 4, quận 5.

Lực lượng Công an phường 4, thanh tra xây dựng phường 4, quận 5 nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra. Lúc này tại hiện trường người dân nhốn nháo, nhiều thợ xây trên căn nhà (đang thi công đến tầng 7) số 49B nháo nhào từ các tầng ùa xuống đường. Trước căn nhà này nhiều mảnh vụn của tấm bạt bị cháy sém văng tung tóe.

Theo một số người chứng kiến cho biết, vào giờ trên, một tấm bạt từ căn nhà đang xây dựng này đã bay ra từ tầng 5 chạm vào đường dây trung thế phía trước nhà gây ra vụ nổ lớn trên. Sau khi nổ, toàn bộ hệ thống điện khu vực này được ngắt điện tự động.

Đến 10h cùng ngày, sau khi làm rõ nguyên nhân và không có người bị thương tích trong vụ nổ trên, đường điện khu vực này được bật trở lại. Công an phường 4, quận 5 và thanh tra xây dựng đã tiến hành lập biên bản xử lý căn nhà số 49B vì thi công không an toàn

Nghinh Phong
.
.
.