Mâu thuẫn trên phà, đánh người rơi Kênh Tẻ chết đuối

Chủ Nhật, 12/07/2015, 20:05
Mâu thuẫn trên phà Phú Định (hướng từ phường 7, quận 8 về phường 16, quận 8), khi vừa lên bờ, 4 đối tượng xăm trổ đầy mình chờ 2 thanh niên từ trên phà bước lên. tuy nhiên sợ bị đánh hai thanh niên trốn bên dưới phà thì bị các đối tượng ùa xuống đánh. Hai người nhảy kênh trốn, một người bị đuối nước tử vong…

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h hôm nay, ngày 12/7, nhiều người tại bến phà Phú Định (phía phường 16, quận 8) thấy 4 thanh niên đi trên hai xe gắn máy chạy lên đường Phú Định đến trước số nhà 532 thì dừng xe lại gom một số đá cục.

Đứng một lúc khi thấy khách trên phà lên bờ hết, chỉ còn hai thanh niên trên phà, 4 đối tượng cầm đá chạy xuống lùa hai thanh niên.

Thấy nhiều người đuổi đánh mình, hai thanh niên nhảy xuống Kênh Tẻ để trốn. Một thanh niên do không biết bơi nên bám vào đuôi phà thì bị một trong 4 đối tượng dùng MBH đánh vào người và rơi xuống kênh.

Chưa dừng lại, các đối tượng này còn dùng đá xanh ném theo. Sau khi thấy nạn nhân không trồi lên khỏi mặt nước, bốn đối tượng lên xe máy và bỏ đi.

Người thanh niên rơi xuống kênh chỉ nhô đầu lên một vài lần rồi chìm hẳn. người thanh niên còn lại đã kịp bơi sang bờ phía phường 7, quận 8 trốn thoát.

Người thanh niên này cho biết tên là Lưu Văn Nhi (26 tuổi, quê quán Bình Định) và người bị chìm dưới Kênh Tẻ là Dương Văn Nhánh (26 tuổi, quê quán Bình Định). Nhi được BVDP đưa về trụ sở công an phường 16, quận 8 để làm rõ vụ việc.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, các đối tượng xăm trổ đầy mình, mặt mày hung hãn nên không ai giám tiếp cận. Đến 19h30,  Phòng Cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP HCM đã có mặt tại hiện trường triển khai người nhái lặn mò nạn nhân Nhánh.

 
Đông đảo người dân chứng kiến Cảnh sát PCCC tìm kiếm xác nạn nhân.
Lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường để tìm nạn nhân Nhánh.
M.Đức
.
.
.