Suýt mất mạng vì cuộc tình tay ba

Thứ Năm, 28/10/2010, 14:00
Vợ bỏ đi theo gã hàng xóm đã có vợ, dù đã nhiều lần tha thứ nhưng mối quan hệ ngang trái này vẫn không chấm dứt. Uất hận, Long đã dùng cây mác chém vào đầu gã hàng xóm đê tiện nhiều lần...

Ngày 25/10, Phòng Cấp cứu - Bệnh viện Hòa Thành (Tây Ninh) tiếp nhận ca cấp cứu hết sức đặc biệt, nạn nhân bị thương ở vùng mông phải và hai chân do nhiều vết chém cắt sâu, máu tuôn xối xả. Nạn nhân tên Nguyễn Văn Cín, còn gọi là Toản (36 tuổi), ngụ ấp Long Khương, xã Long Thành Nam, huyện Hoà Thành, tỉnh Tây Ninh. Những người đưa nạn nhân đi cấp cứu cho biết, người gây ra những vết thương cho nạn nhân là Võ Hoàng Long, bạn của nạn nhân.

Bà Tư, mẹ của Võ Hoàng Long, cho biết: "Khổ cho gia đình con tôi, vợ nó đã sanh tâm quan hệ tình cảm với người khác, bỏ chồng con theo chân một gã đàn ông tên Toản sống nay đây mai đó. Có lần Long tìm kiếm và bắt gặp nhưng vì thương hai đứa con nên con trai tôi bỏ qua, đồng ý cho vợ quay về. Nhưng chuyện vợ chồng lục đục vẫn tiếp tục xảy ra và không ngờ hôm nay lại ra vụ việc quá đau lòng này…".

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết: Anh Long và người vợ tên Lưu Thị Mỹ Loan (34 tuổi) sống với nhau được hai người con. Con trai lớn 15 tuổi và cô con gái 10 tuổi. Hằng ngày vợ chồng anh Long làm thuê, cuộc sống chỉ đủ ăn.

Được biết trước đây anh Toản và Long là bạn bè cùng xóm, anh Toản có vợ và ba đứa con gái, nhưng rồi sau đó vì nghịch cảnh nên chia tay với vợ cũ, không bao lâu anh Toản "cùng xây tổ ấm" với chị K., ngụ ấp Long Khương và đến nay chưa có con. Dù hai người đã có gia đình đàng hoàng nhưng anh Toản và Loan lại phát sinh thêm mối quan hệ trái đạo lý, khiến cho gia đình anh Long lâm vào cảnh "cơm không lành, canh không ngọt".

Trở lại bệnh viện, lúc này anh Toản đã được y bác sĩ băng bó vết thương đưa sang phòng điều trị. K., người vợ hiện chung sống với anh Toản đang làm ăn xa hay tin chồng bị nạn cũng tức tốc về thăm. Ba cô con gái của vợ trước anh Toản cũng có mặt tại bệnh viện chỉ thập thò nhìn cha. Khi cán bộ điều tra Công an huyện đến lấy lời khai ban đầu, chúng tôi đã biết thêm về tình tiết vụ việc.

Anh Toản kể rành mạch: "Khoảng 14h ngày 25/10, tôi đi xe môtô đến khu vực cầu Duối thuộc ấp Long Yên, xã Long Thành Nam để câu cá. Sau khi dựng xe trong bụi chuối, vừa bước lên cầu thì một người đàn ông bịt mặt bằng miếng vải bất ngờ xuất hiện lao tới cầm cây mác chém vào đầu tôi tới tấp. Do phản xạ, tôi ôm bó cần câu đưa lên đỡ tránh được nhát chém nguy hiểm rồi hắn vung mác chém tiếp nhiều nhát ở mông, sườn và chân trái khiến tôi ngã quỵ. Chém xong, gã ấy lột vải bịt mặt ra để gói lưỡi mác dính máu, tôi cố gượng nhìn mới biết mặt kẻ chém mình chính là Long. Sau đó Long lên xe nổ máy chạy mất, tôi được một người bạn đi câu chung tên là Dũng chở đi cấp cứu…". 

Sau khi gây án Võ Hoàng Long đã bỏ trốn, vụ việc đang được Công an huyện Hòa Thành điều tra làm rõ

Phương Quỳnh
.
.
.