"Mượn" bếp gas không xin phép còn dùng dao đâm thủng bụng chủ bếp gas

Chủ Nhật, 07/08/2016, 20:10
Thấy Lĩnh tự ý sử dụng bếp gas của mình, chị Thu nhắc nhở, ai dè chị Thu bị Lĩnh dùng dao đâm thủng bụng...

Ngày 7-8, Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh cho biết, đang tạm giữ đối tượng Lâm Hùng Lĩnh (29 tuổi, quê quán Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”. Nạn nhân của Lĩnh là chị Nguyễn Thị Thu (45 tuổi, quê quán Quảng Ngãi) hiện đã qua cơn nguy kịch.

Chị Thu đã qua cơn nguy kịch.

Nằm trên giường cấp cứu Bệnh viện Nhân dân Gia Định, chị Thu vẫn chưa hết hoảng loạn vì bị Lĩnh (người ở trọ sát phòng chị Thu) dùng dao đâm mình một nhát chí mạng. 

Chị Thu kể, chiều 5-7, chị Thu đang ăn cơm cùng con và cháu gái trong phòng trọ (số 33/15, Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh)  thì Lĩnh cầm dao dài khoảng 30cm xông vào. Lĩnh dí dao vào cổ chị Thu dọa giết nên chị Thu vùng chạy vào trong góc. Lĩnh đuổi theo và dùng dao đâm vào bụng chị Thu. Chị Thu ôm bụng đầy máu bỏ chạy được khoảng 40m thì gục xuống bất tỉnh. Người cùng dãy phòng trọ đưa chị Thu đi cấp cứu.

Bên trong phòng trọ, Lĩnh vẫn cầm dao hăm dọa con và cháu gái chị Thu khiến 2 người này chỉ biết nép vào góc nhà run sợ. Khi mọi người chạy đến thì Lĩnh cầm dao xỉa vào mặt từng người thách thức.

Người dân đã tiến hành báo Công an và vây bắt Lĩnh. Người dân tại dãy phòng trọ này cho hay, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do căn phòng trọ của chị Thu nhỏ nên chị Thu bắt bếp ra dãy hành lang để nấu nướng. Trước khi vụ việc xảy ra vài giờ, chị Thu phát hiện Lĩnh sử dụng bếp gas của chị mà không xin phép dẫn đến mâu thuẫn, cự cãi. Tưởng sau khi cãi nhau chuyện đã xong không ngờ lĩnh bực tức và gây ra vụ việc trên.

M.Đức
.
.
.