(HÃI HÙNG) Sát hại vợ rồi ôm xác 2 ngày mới bỏ trốn

Thứ Ba, 20/09/2016, 08:55
Sau khi siết cổ vợ đến chết, đối tượng nằm ngủ cạnh xác nạn nhân 2 đêm cho đến khi thi thể bốc mùi mới bỏ trốn.  


Ngày 20-9, Công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An cho biết, vừa hoàn tất hồ sơ chuyển giao đối tượng Võ Tuấn Anh (22 tuổi, ngụ xã Long Định, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Long An để điều tra xử lý về hành vi “Giết người”. Nạn nhân của Võ Tuấn Anh chính là người vợ đầu ấp tay gối, chị  C.H.T. (19 tuổi).

Khoảng 21h ngày 16-9, Công an huyện Bến Lức nhận được tin trình báo có một thi thể nữ trong căn phòng tại nhà nghỉ M.H. (QL1, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An).

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, Công an huyện xác định nạn nhân tử vong khoảng 2-3 ngày, đang có dấu hiệu trương sình.

Trên cổ nạn nhân có vết bầm nghi bị siết cổ. Nghi ngờ đây là một vụ án mạng nên Công an huyện Bến Lức đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra.

Làm việc với chủ nhà nghỉ được biết, tối 13-9, có một cặp nam nữ đến thuê phòng và ở suốt bên trong phòng hơn 2 ngày. Đến ngày thứ 3 thì người thanh niên rời phòng nhưng không thấy cô gái đi theo.

Sinh nghi, chủ nhà nghỉ lên kiểm tra thì phát hiện vụ việc trên. Kiểm tra sổ sách ghi người lưu trú trong nhà nghỉ, Công an huyện Bến Lức xác định người thanh niên thuê phòng cùng nạn nhân tên là Tuấn Anh nên tiến hành truy xét làm rõ.

Rạng sáng 17-9, trinh sát bắt giữ Tuấn Anh khi đang lẩn trốn trong một căn chòi hoang tại khu dân cư Hoàng Long. 

Tuấn Anh khai, tối 13-9, cùng vợ (chị T.) vào nhà nghỉ M.H. và đến sáng thì Tuấn Anh phát hiện điện thoại của vợ có tin nhắn.

Nghi ngờ chị T ngoại tình, Tuấn Anh tra vấn và siết cổ vợ cho đến chết. Sau đó, đối tượng nằm ngủ cạnh vợ 2 đêm cho đến khi thi thể chị T. bốc mùi mới bỏ trốn.

M.Đ.
.
.
.