Lái xế hộp lên đỉnh Sơn Trà trộm cỏ trên sân đáp bãi bay

Thứ Tư, 05/09/2018, 16:46
Ngày 5-9, Công an phường Thọ Quang (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) cho biết: Đã trích xuất camera nhận diện và tìm được danh tính hai người đàn ông đi xế hộp BKS 43A-201… lên bán đảo Sơn Trà cắt trộm cỏ nhân tạo tại bãi bay trên đỉnh Sơn Trà.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 4-9, các thành viên Câu lạc bộ dù lượn Đà Nẵng đến khu vực bãi bay của đội ở bán đảo Sơn Trà (phường Thọ Quang) thì tá hỏa phát hiện hơn 100m2 cỏ nhân tạo đã bị cắt trộm. Số cỏ thảm nhân tạo trị giá 100 triệu đồng nhằm phục vụ việc bay dù lượn đã bị biến mất chỉ sau một đêm.



Hơn 100m2 cỏ nhân tạo bị hai thanh niên đi xe ô tô cắt trộm bị camera an ninh ghi lại.

Ngay sau đó, các thành viên trong đội đã trình báo Công an phường Thọ Quang và phản ánh sự việc lên trang Quản lý đô thị Đà Nẵng. 

Qua trích xuất camera an ninh, cho thấy có hai thanh niên đi ô tô hiệu Honda City biển số 43A-201… màu đen đến khu vực bãi bay cắt trộm cỏ nhân tạo Hai người này thực hiện việc cắt trộm trong vòng 45 phút và bỏ lên xe chở đi.

Lực lượng Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân ảnh 2 đối tượng lên đỉnh Sơn Trà trộm cỏ tại bãi đáp của CLB dù lượn Đà Nẵng.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Sơn Trà tiếp tục điều tra làm rõ.


Hoài Thu
.
.
.