Chê đắt, cô gái rút dao đâm chủ quán bánh xèo

Thứ Tư, 25/04/2018, 17:44
Tranh cãi chỉ vì một cái bánh xèo, thực khách đã rút dao truy sát chủ quán bánh… Hành vi côn đồ này lại là của một cô gái tên là Nguyễn Huỳnh Phúc Yên (31 tuổi, trú quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng)…

Ngày 24-4, Hội đồng xét xử TAND TP Đà Nẵng đã xét xử Nguyễn Huỳnh Phúc Yên với tội danh giết người và tuyên án 7 năm tù.

Theo cáo trạng, chiều ngày 11/8/2017, Yên đến quán bánh xèo của bà Trương Thị Anh (49 tuổi) tại khu chợ Chiều (thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) để ăn bánh.

Tuy nhiên, không giống như những thực khách bình thường, tuy chỉ kêu một cái bánh nhưng Yên lại hoạnh họe hỏi giá cả, chê đắt, rẻ … Thấy vậy, chủ quán Anh đã bực bội quyết định không bán bánh cho Yên nữa và yêu cầu Yên ra khỏi quán, nhường chỗ cho các thực khách khác.

Bị cáo Nguyễn Huỳnh Phúc Yên tại tòa.

Lúc này, Yên “chữa thẹn” bằng những câu chửi, cãi vã rồi dẫn đến xô xát với chủ quán Anh. Đồng thời, cô ta còn chạy sang quầy bán trầu bên cạnh rút con dao đâm hai nhát vào vùng ngực và vùng hông bên trái khiến chủ quán Anh bất tỉnh ngay tại chỗ. 

Do được đưa đi cấp cứu kịp thời nên chủ quán Trương Thị Anh đã may mắn sống sót nhưng theo kết luận của trung tâm pháp y nạn nhân Anh bị thương tật tỷ lệ 55%.

Hoài Thu
.
.
.