4 cháu bé trong khu chung cư bỗng “mất tích” bí ẩn

Chủ Nhật, 22/07/2018, 17:29
Hai ngày nay, 4 cháu bé (lớn nhất 14 tổi, nhỏ 9 tuổi) sống trong cùng khu chung cư Phước Lý (phường Hoà An, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) bỗng nhiên mất tích bí ẩn khiến gia đình các cháu vô cùng hoang mang, lo lắng.


Ngày 21-7, trên trang facebook Quản lý Đô thị tài khoản Quyên Nguyễn đã phản ảnh: Gia đình Nguyễn Thị Kim Phượng (30 tuổi, trú khu chung cư Phước Lý, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) và người dân tại khu chung cư Phước Lý đang rất hoang mang lo lắng khi 2 con gái bị mất tích. 

Ngoài 2 em này, chị Phượng cho hay có thêm 2 đứa trẻ khác sống cùng chung cư cũng đang mất tích.

Theo phản ánh thì 4 cháu nhỏ “mất tích” gồm Hoàng Kim Oanh (11 tuổi) và Hoàng Kim Dung (9 tuổi) con gái của chị Phượng, 2 cháu bé còn lại tên ở nhà là Nhỏ (14 tuổi) và Bin (11 tuổi). Các cháu đi ra khỏi căn hộ chung cư vào khoảng 14h30' ngày 20-7.

Gia đình các cháu bé đưa thông tin tìm kiếm con bị mất tích lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ.

Qua hình ảnh từ camera của chung cư thì các cháu bé khi rời khỏi khu chung cư có mang theo ba lô và đi cùng nhau, bảo vệ khu chung cư cũng đã bắt gặp tuy nhiên tưởng các cháu đi ra ngoài chơi, hoặc theo trường tham gia ngoại khóa nên không giữ lại.

Chân dung các cháu bé cùng mất tích bí ẩn ở khu chung cư Phước Lý. (ảnh gia đình cung cấp)

Chị Phượng cũng cho biết thêm: “2 con của chị có mang theo ít áo quần. Ngoài ra, 1 trong 4 cháu nhỏ cũng lấy đi của gia đình 1,5 triệu đồng. Ngoài ra, cháu bé tên Nhỏ cũng có mang theo một điện thoại. Tuy nhiên, dù gia đình liên lạc mãi nhưng không được. 

Cách 4 ngày trước khi xảy ra vụ việc, chị có nhìn thấy cháu Nhỏ có biểu hiện bất thường, lén lút nói chuyện gì đó với 2 con nhà chị. Ngoài ra, cách đây vài ngày có người rủ cháu Nhỏ đi vào Sài Gòn làm ăn. Mọi người có nghe thấy nhưng nghĩ rằng đó là chuyện của con nít nên không quan tâm”... 

Hiện gia đình chị Phương đã làm đơn cầu cứu đến lực lượng Công an vào cuộc hỗ trợ gia đình chị tìm kiếm tung tích của các cháu. 

Hoài Thu
.
.
.