Sau phút mặn nồng, "người tình" quen trên Zalo lộ nguyên hình là tên cướp

Thứ Hai, 31/10/2016, 17:32
"Chém gió" là doanh nhân thành đạt, chưa có gia đình và thích yêu người hơn tuổi, gã trai 22 tuổi đã đưa một phụ nữ 30 tuổi sập bẫy. Sau khi hẹn hò, quan hệ tình dục, hắn lộ nguyên hình là tên cướp...

Ngày 31-10, Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) đã khởi tố, bắt tạm giam Đinh Hữu Hưng (22 tuổi, ĐKTT thôn 2, xã Phả Lễ, huyện Thủy Nguyên) để điều tra xử lý về hành vi cướp tài sản.

Theo tài liệu điều tra vào sáng ngày 28-10, Công an huyện Thủy Nguyên tiếp nhận một phụ nữ (được người dân đưa đến) trình báo về việc bị một đối tượng cướp tài sản.

Tại cơ quan Công an được xác định là L.T.X. (30 tuổi, quê quán tỉnh Lào Cai). Theo lời khai của chị X chị từ Lào Cai xuống Hải Phòng làm nghề mát xa tại một cơ sở trong nội thành Hải Phòng đã được 3 năm, thời gian gần đây qua mạng xã hội (Zalo) có làm quen với một thanh niên có Nikname là “Hưng”.

Đối tượng Hưng.

Qua tâm sự trên mạng được Hưng cho biết anh ta mới 22 tuổi, làm nghề kinh doanh thủy sản, giàu có, chưa có vợ nhưng rất thích yêu phụ nữ lớn tuổi và ngỏ lời muốn làm bạn với X.

Đang lúc cô đơn lại được thanh niên trẻ ngỏ lời nên chị X. đã nhận lời gặp Hưng. Vào tối ngày 27-10, qua tin nhắn đối tượng rủ X. sang khu vực xã Phả Lễ để gặp mặt.

X. thuê xe ôm từ nội thành đến xã Phả Lễ qua điện thoại đã nhận ra nhau. Lúc này đã gần 1h sáng Hưng lấy xe máy chở X. vào cánh đồng vắng và quan hệ.

Sau giây phút mặn nồng, Hưng rút dao đem theo ra đe dọa “cắt cổ X.” và cướp chiếc túi xách, sau đó phóng xe bỏ đi, để X. một mình trong đêm tối giữa đồng vắng. Chị X. tìm đường đến sáng mới gặp được một người dân nhờ đưa đến cơ quan Công an trình báo. Tài sản bị cướp trong túi xách theo chị X. khai báo gồm 1 điện thoại iPhone 5S, 1 thẻ ATM.

Các trinh sát Công an huyện Thủy Nguyên tiến hành xác minh, điều tra. Tuy nhiên đã gặp phải rất nhiều khó khăn vì bị hại chỉ nhớ và tả hình dáng đối tượng là người “nhỏ thó”, thậm chí chị ta không nhớ nổi số điện thoại của chính mình và đối tượng. Không nhớ mật khẩu Zalo.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát xác định nghi phạm là Đinh Hữu Hưng ở xã Phả Lễ, huyện Thủy Nguyên.

Ngày 30-10, các trinh sát bất ngờ bắt giữ Hưng tại công ty nơi Hưng làm việc.

Hưng khai nhận hành vi phạm tội. Sau khi gây án Hưng về nhà tắm thay quần áo, xóa hết các thông tin cá nhân trên zalo, bỏ sim điện thoại đã dùng liên lạc với X. Sau đó đi ngủ, sáng dậy vẫn đi làm bình thường. Hưng đã có vợ và cả 2 vợ chồng đều cùng làm 1 công ty trên địa bàn huyện.

Văn Thịnh
.
.
.