Sát hại vợ vì tình nghi… không chung thủy

Thứ Hai, 07/03/2016, 16:32
Ngày 7-3, Công an tỉnh Ninh Bình đã bắt khẩn cấp Vũ Anh Sáng, (38 tuổi), trú tại số nhà 40, đường Nguyễn Văn Cừ, phố Tây Sơn, phường Thanh Bình, TP Ninh Bình về hành vi giết người. Người mà Sáng ra tay sát hại chính là vợ anh ta.


Bước đầu vụ việc được xác định do nghi vợ có quan hệ ngoài luồng nên trưa ngày 5-3 ăn cơm xong, cả nhà đi ngủ. Khoảng 14h, khi con đi học, Sáng dậy lấy dao bầu mò vào phòng ngủ đâm liên tiếp vào ngực, bụng vợ cho đến chết. Sau khi sát hại vợ, Sáng mang dao để ngoài bàn uống nước, khóa cửa và đi xe máy ra khỏi nhà.

Buổi tối, khi thấy nhà Sáng vẫn khóa cửa, gọi điện thoại cho 2 vợ chồng nhưng không liên lạc được, gia đình và hàng xóm đã phá cửa vào, phát hiện chị Trương Thị Minh Huệ, vợ Sáng đã tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng Công an đã nhanh chóng tổ chức khám nghiệm hiện trường, triển khai lực lượng, biện pháp nghiệp vụ, rà soát, xác minh. Với tinh thần khẩn trương, đến 16h ngày 6-3, phòng Cảnh sát Hình sự đã điều tra làm rõ vụ án và bắt khẩn cấp Vũ Anh Sáng là thủ phạm gây ra vụ án trên, khi y đang lẩn trốn tại xã Ninh Khang, huyện Hoa Lư.

Trước đó, do Vũ Anh Sáng có biểu hiện tự kỷ nên gia đình đã đưa đi Bệnh viện tâm thần tỉnh điều trị 2 tháng.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Hà Thủy
.
.
.