Sát hại vợ hờ của chồng cũ vì con bị đuổi ra khỏi nhà

Thứ Ba, 08/12/2015, 13:24
Hôm nay, 8/12, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh xử phúc thẩm đã tuyên phạt Trần Thị Hường (57 tuổi, ngụ quận 7, TP Hồ Chí Minh) mức án tù chung thân về tội "giết người".


Theo án sơ thẩm: Trần Thị Hường và ông Phan Quốc Thái (56 tuổi) từng sống chung với nhau như vợ chồng và đã có 1 con chung nhưng đã chia tay.

Chiều ngày 30-11-2014, Hường nhận được điện thoại của người cháu gái báo tin ông Thái vừa đến nhà cự cãi với bà Trần Thị Đào (em ruột bà Hường) về chuyện tiền bạc.

Hay tin, Hường thuê xe ôm đến nhà bà Đào nằm trên đường Huỳnh Tấn Phát, thị trấn Nhà Bè (huyện Nhà Bè) để hỏi chuyện. Tại đây, nghe những người trong nhà trách cứ việc ông Thái cư xử tệ với những người trong gia đình mình nên Hường bực tức bỏ về.

Nhận án chung thân, bị cáo Hường khóc ngất sau phiên xử .

Trên đường về, nghĩ đến việc ông Thái đuổi người con chung duy nhất của hai người ra khỏi nhà để sống với người vợ sau (nhưng không đăng ký kết hôn), Hường kêu xe ôm chạy sang nhà ông Thái (gần nhà bà Đào).

Khi đến nơi, thấy hai người em gái đang đứng cãi nhau với bà Nguyễn Thị Hồng Hoa (vợ sau của ông Thái), Hường liền bước tới rút con dao thủ sẵn từ trong túi xách ra đâm 1 nhát trúng ngực bà Hoa tử vong.

Sau khi gây án, Hường bỏ trốn, gần 1 tháng sau mới đến Công an đầu thú.

H.Anh
.
.
.