Sát hại người yêu cũ vì bị từ chối tình cảm

Thứ Ba, 20/11/2018, 15:30
Ngày 20-11, TAND TP Hồ Chí Minh xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thức (43 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) mức án tù chung thân về tội “Giết người”.


Theo cáo trạng, dù đã có vợ và hai con nhưng Thức và chị Hà Thị Loan Phượng (cùng ngụ huyện Bình Chánh) vẫn có quan hệ tình cảm với nhau từ năm 2002. 

Khoảng tháng 11-2017, Thức nghe thông tin chị Phượng có bạn trai mới nên ghen tuông, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn rồi chị Phượng tránh mặt.

Bị cáo Nguyễn Văn Thức

Thức nhiều lần tìm đến nhà gặp chị Phượng để nói chuyện nhưng người yêu cũ cương quyết không gặp. Tức giận, Thức nhiều lần nhắn tin đe dọa sẽ giết chị Phượng.

Sáng 15-1-2018, Thức mang theo dao, khúc gỗ đến nhà chị Phượng ở xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh. Khi đến nơi, Thức bị chị Phượng đuổi về. Thấy không thể hàn gắn với người yêu cũ, Thức đã dùng hung khí mang theo tấn công nạn nhân cho đến chết. 

Sau khi gây án, Thức chạy xe máy đến đường Kênh 6, xã Phạm Văn Hai, (huyện Bình Chánh) để phi tang con dao mà bộ đồ dính máu.

Sau đó, Thức tiếp tục điều khiển xe chạy về hướng huyện Hóc Môn thì va chạm với xe ô tô tải bị thương phải nhập viện. Đến ngày 12-2-2018, Thức bị bắt tạm giam.

A.Huy - Hồng Sơn
.
.
.