Sát hại người tình hơn mình 25 tuổi vì nghĩ là… ma

Thứ Năm, 03/12/2015, 19:34
Nghĩ người tình là ma, đối tượng có dấu hiệu tâm thần Trần Thế Hậu đã dùng dao sát hại bà Ma Đương.

Chiều ngày 3-11, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã bắt được đối tượng Trần Thế Hậu (27 tuổi), quê tỉnh Cao Bằng, tạm trú tại thôn Karai 1, xã Ka Đơn, huyện Đơn Dương (Lâm Đồng), nghi can được xác định là đã dùng cao cắt cổ bà Ma Đương (51 tuổi), ngụ tại địa phương.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng này khai nhận có tình cảm nam nữ với bà Ma Đương. Tối ngày 2-12, Trần Thế Hậu đến nhà bà Ma Đương chơi. Khoảng 23h cùng ngày, trong lúc chỉ có hai người, Hậu tưởng bà Ma Đương là ma nên đã dùng dao sát hại nạn nhân rồi để tang vật gây án trên bàn rồi về nhà.

Đối tượng Trần Thế Hậu vẫn nở nụ cười tươi sau khi thực hiện hành vi tội ác.

Rạng sáng ngày 3-12, Ya Khiện (20 tuổi) còn trai bà Ma Đương đi chơi về nhà thì phát hiện nạn nhân nằm chết trên nền nhà bếp.

Nhận tin báo, Công an huyện Đơn Dương, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường tiến hành phối hợp điều tra sự việc. Đại tá Vũ Nhân Khánh – Phó giám đốc, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lâm Đồng trực tiếp chỉ đạo.

Chỉ 3h sau, lực lượng Công an đã có lệnh bắt giữ nghi phạm Trần Thế Hậu. Làm việc với cơ quan điều tra, Trần Thế Hậu có biểu hiện của người mất năng lực hành vi. Hiện nghi phạm này đã được di lý về Công an tỉnh lâm Đồng để phục vụ điều tra.

Kim Ngân
.
.
.