Salon tóc thời trang… phát nổ

Thứ Sáu, 22/04/2011, 09:55
Tại thời điểm xảy ra vụ nổ ở salon tóc thời trang TenViet, trong nhà có 6 người ngủ tại gian trong của ngôi nhà nên không ai bị thương. Cánh cửa nhôm kính chắn phía trong cửa sắt bị biến dạng, kính vỡ rơi trên nền nhà, tủ kính đựng các dụng cụ cắt tóc nứt vỡ.

Khoảng 23h00 ngày 20/4, tại salon tóc thời trang TenViet số 1249, trên đường Ngô Gia Tự, thuộc địa bàn khu dân cư số 7, phường Nam Hải, TP Hải Phòng xảy ra vụ nổ. Nhiều người dân cho biết, lúc đó họ bị đánh thức bởi 2 tiếng nổ lớn liên tiếp phát ra từ cánh cửa sắt của ngôi nhà này.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an phường Nam Hải, Công an quận Hải An cùng các phòng chức năng CATP Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường điều tra, xác minh vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, tại thời điểm xảy ra vụ nổ, trong nhà có 6 người ngủ tại gian trong của ngôi nhà nên không ai bị thương.

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, cánh cửa nhôm kính chắn phía trong cửa sắt bị biến dạng, kính vỡ rơi trên nền nhà. Ngoài ra, vụ nổ còn làm nứt, vỡ tủ kính đựng các dụng cụ cắt tóc.

Hiện, cơ quan Công an đang điều tra, truy tìm hung thủ gây án

Đ.H.
.
.
.