Rùng mình với lời nhắn trong thư tuyệt mệnh của cô gái tự sát trong khách sạn

Thứ Sáu, 22/04/2016, 17:12
Trước khi tự sát, cô gái viết lên tường thư tuyệt mệnh xin lỗi ba, mẹ cùng dòng chữ nội dung hận một người nào đó trong đó có đoạn “Tao có chết làm ma cũng sẽ không tha cho mày”...

Rạng sáng 22-4, hai vị khách nước ngoài lưu trú ở một khách sạn trên đường N9, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đi ngang căn phòng chung dãy thì phát hiện nước bên trong chảy ra cửa phòng. Sau đó, họ xuống quầy tiếp tân để báo sự việc.

Khách sạn nơi nạn nhân tự tử.

Nhân viên khách sạn lên phòng kiểm tra, gọi cửa nhưng không thấy cô gái thuê phòng đêm hôm trước tên Cao Thị L. (26 tuổi, ngụ Trà Vinh) trả lời. Nhân viên này đã gọi thêm một số nhân viên khác phá cửa vào kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện chị L. đã tử vong. Thi thể nạn nhân bị cháy đen, căn phòng nồng nặc mùi xăng. Trên bàn của khách sạn còn có nhiều vỉ thuốc trống.

Ghi nhận tại hiện trường, trên vách tường phòng của nạn nhân còn dòng tin nhắn nội dung nạn nhân xin lỗi ba, mẹ cùng dòng chữ nội dung hận một người nào đó trong đó có đoạn “Tao có chết làm ma cũng sẽ không tha cho mày”.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan Công an, khả năng nạn nhân buồn chuyện tình cảm riêng tư nên đã thuê phòng tại khách sạn rồi uống thuốc đổ xăng đốt tự tử.

PV
.
.
.