Rủ người yêu đi trốn lệnh truy nã

Thứ Ba, 31/03/2009, 12:05

Sau khi cùng Mặc Văn Liên trốn lệnh truy nã của Công an tỉnh Quảng Ninh, Phạm Tiến Đức đã rủ người yêu là Đinh Hồng Tám cùng lên Hà Nội ẩn náu.

Ngày 27/3, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) nhận được thông báo của Công an tỉnh Quảng Ninh đề nghị phối hợp truy bắt 3 đối tượng đang trốn lệnh truy nã gồm Phạm Tiến Đức, Đinh Hồng Tám và Mặc Văn Liên (22 tuổi, ở Móng Cái, Quảng Ninh)  hiện đang lẩn trốn tại Hà Nội.

Theo Công an tỉnh Quảng Ninh, Phạm Tiến Đức và Mặc Văn Liên trong quá trình bị tạm giam tại nhà tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh đã bỏ trốn. Còn Đinh Hồng Tám sau khi bị cơ quan điều tra khởi tố về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản cũng bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Qua rà soát địa bàn,  20h ngày 28/3, phát hiện tại một nhà nghỉ tại phường Trung Hòa, Cầu Giấy có một đôi nam nữ thuê phòng, có đặc điểm giống như các đối tượng đang bị Công an Quảng Ninh truy nã, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận đã bí mật tiếp cận và bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai nhận là Phạm Tiến Đức và Đinh Hồng Tám. Đấu tranh khai thác, Đức khai nhận sau khi cùng Mặc Văn Liên trốn, đã rủ người yêu là Đinh Hồng Tám cùng lên Hà Nội ẩn náu.

Ngay trong đêm 28/3, Đội CSĐT tội phạm về TTXH đã khẩn trương bắt giữ Mặc Văn Liên khi y đang trên đường bỏ trốn khỏi Hà Nội

H.Vũ
.
.
.