Rủ bé gái 9 tuổi đi hái măng rồi giở trò đồi bại

Thứ Hai, 02/11/2015, 14:59
Sau chầu nhậu, Nguyên đến nhà một người bạn cùng thôn chơi thì phát hiện bé gái hàng xóm nên nảy sinh dục vọng. Nguyên liền vờ rủ đi hái măng rồi hai lần thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 2/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Lương Văn Nguyên (40 tuổi, trú tại xã Luận Khê, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) về tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

Bị cáo Lương Văn Nguyên tại phiên xét xử.

Theo cáo trạng, ngày 2/6/2015, Lương Văn Nguyên đến thôn 12, xã Ya Tờ Mốt, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk để tìm việc làm thuê. Khoảng 14h chiều 9/6, sau khi uống rượu, Nguyên đến nhà anh Lữ Văn Duyết ở cùng thôn chơi. Thấy Nguyên trong tình trạng say rượu nên anh Duyết nói Nguyên đi vào trong giường nằm nghỉ, rồi nói con trai là Lữ Ngọc Long vào bật quạt cho Nguyên nhưng cháu Long không nghe.

Lúc này, cháu LT.N. (9 tuổi, con gái anh L.V.D và chị L.T.D ở cùng thôn) đang chơi gần đó nghe vậy liền chạy vào bật quạt cho Nguyên. Khi nhìn thấy cháu N., dục vọng trong người nổi lên nên Nguyên đã rủ cháu N. đi hái măng và được cháu N. đồng ý.

Nguyên dẫn cháu N. đi đến một lô cao su cách nhà anh Duyết khoảng 200m. Tại đây, Nguyên đã dùng vũ lực đè cháu N. xuống và thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, Nguyên dẫn cháu N. đến một hồ nước ở gần đó để tắm rồi tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với cháu N. một lần nữa. Trong lúc này, Nguyên nghe thấy tiếng người ở gần đó sợ bị phát hiện nên không giao cấu nữa rồi mặc quần áo đi về nhà anh Duyết.

Đến chiều cùng ngày, khi cháu N. về nhà thì chị D. nhìn thấy quần áo con gái xộc xệch và bị ướt nên hỏi. Cháu N. đã kể lại cho mẹ nghe về việc bị Nguyên giao cấu nên đã đưa cháu N. đến Công an trình báo.

Tại phiên tòa, bị cáo Lương Văn Nguyên đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Xét thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng nên TAND tỉnh Đắk Lắk đã tuyên phạt bị cáo Lương Văn Nguyên 17 năm tù giam về tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

Văn Thành
.
.
.