Rủ anh trai vác mã tấu đi trả thù

Thứ Hai, 05/12/2016, 17:23
Sau một cuộc cãi vã gay gắt, Ghi vung tay tát vào mặt Tân một nhát, không ngờ Tân về nhà lấy mã tấu rồi rủ rê thêm anh trai là Nguyễn Ngọc Trầm lùng tìm Ghi để trả thù...


Ngày 5-12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Thạnh (Bình Định) đã phục hồi điều tra bị can đối với Nguyễn Ngọc Trầm, 28 tuổi, cùng em trai là Nguyễn Ngọc Tân, 26 tuổi, trú ở thôn Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Thạnh về tội cố ý gây thương tích.

Trước đó vào tối 22-7-2016, trong lúc đến Trung tâm y tế huyện Vĩnh Thạnh, tình cờ Nguyễn Ngọc Tân gặp lại người bạn đồng hương, từng có thời gian thi hành án phạt tù ở trại giam là Lê Văn Ghi, 28 tuổi.

Do có mâu thuẫn nên sau một cuộc cãi vã gay gắt, Ghi vung tay tát vào mặt Tân một nhát, không ngờ Tân về nhà lấy mã tấu rồi rủ rê thêm anh trai là Nguyễn Ngọc Trầm lùng tìm Ghi để trả thù.

Sau khi vung mã tấu chém Ghi bị thương với tỷ lệ thương tích 54%, Trầm và Tân lẩn trốn khỏi địa phương nên Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Thạnh khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra quyết định truy nã đặc biệt nguy hiểm trên toàn quốc.

Sau một thời gian ngắn truy lùng, đến chiều tối 1-12, một mũi trinh sát của Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Bình Định đã vây bắt Trầm và Tân khi hai đối tượng này đang lẩn trốn ở thôn 5, xã Ia Bang, huyện Ðăk Ðoa (Gia Lai).

Hữu Toàn
.
.
.