Ráo riết truy bắt đối tượng cắt gân vợ

Thứ Ba, 04/08/2015, 17:15
Do mâu thuẫn gia đình, Đạo đã dùng dao cắt gân chân, tay và đâm vào mặt vợ là chị Dương Thị Hồng. Nạn nhân đang hết sức nguy kịch...

Ngày 4/8, Đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang cho biết đơn vị đang tích cực phối hợp với lực lượng chức năng truy bắt đối tượng Chu Quang Đạo, 49 tuổi, trú ở xã Lương Phong, Hiệp Hòa vì có hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, ngày 3/8, do mâu thuẫn gia đình, Đạo đã dùng dao cắt gân chân, tay và đâm vào mặt chị  Dương Thị Hồng, 34 tuổi là vợ của Đạo. Nhận được tin báo, Công an huyện Hiệp Hòa đã có mặt phối hợp cùng người nhà đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang trong tình trạng đa chấn thương, xuất huyết nhiều.

Về đối tượng Chu Quang Đạo, sau khi đâm chị Hồng, lợi dụng lúc mọi người cấp cứu nạn nhân, hắn đã bỏ trốn khỏi địa phương. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn tiền bạc, sinh hoạt.

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Được biết, Đạo từng có 2 tiền án về tội cướp tài sản và cố ý gây thương tích. Trước khi kết hôn với chị Hồng, Đạo đã có một đời vợ. Thời gian gần đây, hai người thường xuyên mâu thuẫn do Đạo hay rượu chè, chửi bới, đánh đập vợ. Không chịu nổi tính vũ phu của người đàn ông này, chị Hồng đã làm đơn ra tòa xin li hôn.

Chiều 3/8, UBND xã Lương Phong đã hòa giải mâu thuẫn, đề nghị Đạo tu chí làm ăn, không được đánh đập vợ con. Trên đường từ UBND xã về, thì đối tượng này đã gây thương tích nặng cho chị Hồng.

Lực lượng Công an đang ráo riết truy bắt Chu Quang Đạo.

P.A.
.
.
.