Ra tù vẫn “bền bỉ”… buôn ma túy

Thứ Hai, 12/06/2017, 18:57
Bản án 8 năm tù giam như chưa đủ để cho Ngân thay đổi tâm tính, làm ăn lương thiện mà lại tiếp tục lao vào “nghề cũ” sâu hơn, với những thủ đoạn tinh quái hơn.

Ngày 12-6 Công an huyện Thuỷ Nguyên đã ra lệnh tạm giam Nguyễn Thị Thu Ngân, 39 tuổi, trú tại thôn Bến Bính A, xã Tân Dương, huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý, bị Cơ quan chức năng bắt giữ trước đó.

Nguyễn Thị Thu Ngân sinh ra và lớn lên ở vùng quê giáp ranh với thành phố, lại ham chơi bời lên sớm dính vào nghiện ma tuý từ khi mới 17 tuổi, để có tiền thỏa mãn thú “phê đá” nên Ngân đã nghĩ ra trò móc nối mua ma tuý về bán cho bạn nghiện, lấy lãi để sử dụng và ăn chơi. Ngân đã phải lĩnh 8 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma tuý, đến năm 2011 được ra tù.

Bản án 8 năm tù giam như chưa đủ để cho Ngân thay đổi tâm tính, làm ăn lương thiện mà lại tiếp tục lao vào “nghề cũ” sâu hơn, với những thủ đoạn tinh quái hơn.

Theo nguồn tin cơ quan Công an nắm được, Ngân mua ma tuý đá về, chia nhỏ ra cất giấu sau đó móc nối với các con nghiện và bán lẻ ma túy.

Ngày 25-5 tại khu vực thôn 5 xã Thuỷ Sơn, và thôn Xanh Soi, xã Thuỷ Đường cùng huyện Thuỷ Nguyên, các trinh sát đồng loạt bắt giữ 5 đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép 2 túi ma tuý đá. Qua đấu tranh, các  đối tượng khai nhận cùng nhau chung tiền mua ma tuý đá của Ngân để sử dụng.

Căn cứ tài liệu điều tra, ngày 8-6-2017 Cơ quan CSĐT Công an huyện đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Thu Ngân về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý. Khám xét nơi ở của Ngân, cơ quan chức năng thu giữ 35 túi ma tuý đá có trọng lượng 14,8957g, cùng một số tang vật liên quan khác.

Tại cơ quan Công an, Ngân đã khai nhận hành vi phạm tội, và cũng thú nhận đã nhiều lần mua ma tuý đá về bán lại cho các con nghiện để kiếm lời.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện điều tra mở rộng.

Văn Thịnh
.
.
.