Ra đường cùng ma túy và Thẻ trưởng ban Truyền hình CAND giả

Thứ Ba, 19/07/2016, 16:38
Vũ chở một thanh niên không đội mũ bảo hiểm. Khi bị Tổ công tác Y5/141 kiểm tra phát hiện ma tuý và thẻ tác nghiệp của Truyền hình CAND... giả.


Ngày 19-7 Tổ công tác Y5/141, Công an TP Hà Nội cho biết đã xác minh, làm rõ thẻ của Truyền hình CAND (ANTV) mà đối tượng Ngô Quang Vũ, (39 tuổi), trú ở Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội mang theo người khi bị bắt giữ đang tàng trữ ma tuý là thẻ giả.

Trước đó, vào 21h ngày 17-7, khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Lý Thái Tổ - Trần Nguyên Hãn, phát hiện Vũ đi xe máy BKS 29S7 - 0233 chở theo Trương Việt Phương, (36 tuổi) ở 86 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm không đội mũ bảo hiểm, tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe. 

Thẻ tác nghiệp giả do đối tượng Ngô Quang Vũ đem theo người.

Hai đối tượng trên không chấp hành hiệu lệnh của Cảnh sát, điều khiển xe quay đầu bỏ chạy. Tổ công tác đã bắt giữ 2 đối tượng tại trước cửa số nhà 27 Lý Thái Tổ, Vũ nhanh tay vứt một mẩu giấy ăn xuống đường. Tuy nhiên, hành vi này đã không qua mắt các trinh sát hình sự. 

Bên trong mẩu giấy ăn là gói nhỏ đựng khoảng 0,25 gram heroin. Khi kiểm tra trong người Vũ, tổ công phát hiện thêm một thẻ "Truyền hình ANTV" ghi rõ tên Ngô Quang Vũ với chức vụ là Trưởng ban Truyền hình đối ngoại và chức danh là đạo diễn kiêm biên tập viên.

P.A.
.
.
.