Quen qua đường, rủ đi nhà nghỉ

Thứ Tư, 28/06/2006, 13:32
Là những cô gái mới lớn nên khi được hai thanh niên tán tỉnh rủ đi chơi, G. và P. đồng ý luôn. Hai cháu được bọn chúng đưa vào nhà nghỉ, gạ gẫm ngủ qua đêm... để sáng hôm sau trả về một quán Internet ở phường Thanh Nhàn.

Chiều hôm đó như thường lệ, bà Nguyễn Thị T., trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả. Bà ngạc nhiên vì căn nhà của mình vẫn tối đèn... Nghĩ rằng hai cô con gái là Nguyễn Ngọc G. (13 tuổi) và Nguyễn Ngọc P. (15 tuổi) mải chơi với bạn bè chưa về nhà nên bà vào bếp chuẩn bị bữa ăn tối.

Trời tối dần, bà T. ngồi đợi bên mâm cơm nguội ngắt mà vẫn không thấy hai cô con gái trở về. Đến gần nửa đêm, bà T. sốt ruột vì vẫn chưa thấy về, bà vội đến những địa điểm mà hai cô con gái thường lui tới, trong đó có cả các quán Internet trên địa bàn nhưng không phát hiện được tung tích của G. và P.

Bà đã tìm đến Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận Hoàng Mai trình báo về sự mất tích của con gái mình. Bà cho biết hàng ngày thường thấy con giao du với một số bạn trên mạng Internet nên thường có ý nhắc nhở con thận trọng trong mối quan hệ bạn bè...

Sau khi nhận được tin báo của gia đình người bị hại, các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận Hoàng Mai tiến hành rà soát. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, họ đã tìm được G. và P., khi hai cô gái đang ở một quán Internet trên địa bàn phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Được sự động viên của cán bộ điều tra, hai cô gái kể lại: Trong lúc rỗi rãi, hai chị em T. và G. thường rủ nhau đi chơi và tìm vui trong quán Internet. Ngày hôm đó, trong lúc hai chị em đang mải miết đạp xe thì có hai thanh niên đi trên một xe máy áp sát, rồi tìm cách bắt chuyện với họ. Qua những lời tán tỉnh, hai chị em đã bị cuốn hút bởi những lời đường mật của họ và đồng ý cùng đi chơi. Hai thanh niên đưa hai chị em P. và G. đến các cửa hàng bán quần áo trên địa bàn rồi đề nghị họ gửi xe đạp cùng đi chơi. Hai cô gái mới lớn, được những gã đàn ông đeo đuổi đã không nghĩ đến hậu quả xảy ra với mình nên đồng ý đi ngay.

Đêm hôm đó, hai em được hai người thanh niên đưa vào một nhà nghỉ trên địa bàn Hà Nội thuê phòng và gạ gẫm ngủ qua đêm... Sáng hôm sau, hai thanh niên đưa T. và G. vào một quán Internet ở phường Thanh Nhàn, rồi bỏ đi...

Qua đặc điểm nhân dạng, Đội CSĐT đã xác định kẻ gây án là Trần Văn Toàn (24 tuổi) và Trần Hải Nam (23 tuổi), đều trú tại tổ 23, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, nhưng hai đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngày 19/6, Toàn và Nam đã đến Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận Hoàng Mai đầu thú về hành vi giao cấu với trẻ em. Vụ án là lời cảnh tỉnh cho các cô gái trẻ trước những người bạn mới quen và các bậc phụ huynh trong việc giáo dục, quản lý con em mình

X.M.
.
.
.