Quay clip “nóng” gây áp lực cưỡng dâm bạn gái

Thứ Tư, 07/10/2015, 21:41
Trong những lần “vui vẻ”, Dương bí mật dùng ĐTDĐ quay lại cảnh nóng giữa mình và bạn gái và dùng clip này dọa đưa lên internet để người yêu phải vào khách sạn “chiều” mình…

Ngày 7/10, Công an quận Gò Vấp đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với nghi can Bùi Mặc Dương (sinh năm 1984, quê quán Đồng Nai, tạm trú Gò Vấp) để điều tra xử lý về hành vi “cưỡng dâm”. Nạn nhân của Dương là chị L.T.K.O. (sinh năm 1995, quê quán Đắc Lắc, tạm trú Gò Vấp), bạn gái của Dương.
Hình minh họa.

Theo hồ sơ vụ việc, Dương và Chị O. có mối quan hệ tình cảm và nhiều lần hai người đã “vui vẻ” với nhau. Một trong những lần “vui vẻ”, Dương đã lén dùng ĐTDĐ quay lại cảnh giường chiếu giữa hai người.

Mỗi lần chị O. không chịu vào khách sạn cùng Dương thì Dương lại lấy đoạn clip trên ra và đe dọa sẽ tung lên internet nên chị O. nhiều lần miễn cưỡng vào khách sạn cùng Dương.

Bị đe dọa liên tục khiến chị O. hết sức chịu đựng và đã làm đơn tố cáo Dương với công an quận Gò Vấp. Chiều 4/10, khi Dương dùng chiêu cũ ép chị O. đến một khách sạn trên đường Nguyễn Văn Nghi, phường 4, quận Gò Vấp “vui vẻ” thì công an tiến hành bắt giữ.

M.Đức
.
.
.