Quản lý quán karaoke bày màn kịch cướp tài sản nhân viên cũ

Thứ Ba, 11/12/2018, 09:12
Ngày 11-12, Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Vũ Thành Công (19 tuổi, trú tại thị trấn Phú Thứ, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) về hành vi cướp tài sản và hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, ngày 28-11, Công an huyện Thạch Thất nhận được đơn trình báo của em Đặng T.H. (16 tuổi, trú tại huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) về việc bị một đối tượng tên là Công, làm quản lý quán karaoke hiếp dâm tại địa bàn huyện Thạch Thất.

Ngay khi tiếp nhận tin trình báo của em H., Công an huyện Thạch Thất đã tiến hành điều tra, xác định, khoảng đầu tháng 10-2018, em H. đến làm việc tại quán karaoke trên địa bàn huyện Thạch Thất do Vũ Thành Công là người quản lý. Sau khi làm việc được 2 ngày, biết được Công hay đánh nhân viên nếu làm không đúng ý anh ta, lo sợ đến một ngày có thể mình bị đánh nên H. đã bỏ trốn khỏi quán karaoke.

Vũ Thành Công tại Cơ quan điều tra.

Đầu tháng 11-2018, do cay cú chuyện em H. bỏ đi không làm việc cho quán, Công đã nghĩ cách sử dụng số điện thoại lạ, lập tài khoản trên mạng xã hội nhập vai là một người khách, nhắn tin liên lạc làm quen và hẹn gặp em H. để tâm sự.

Ngày 20-11, Công gặp em H. tại khu vực bến xe khách Mỹ Đình, quận Nam, Từ Liêm, Hà Nội và ép em H. lên xe đi về huyện Thạch Thất. Trên xe, Công yêu cầu em H. đưa điện thoại di động, nhưng bị từ chối nên đã hành hung nạn nhân, đồng thời giật chiếc điện thoại bỏ vào túi của mình.

Sau đó, Công đưa em H. về một nhà nghỉ trên địa bàn xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất rồi dùng vũ lực đánh đập, cướp tiền và hiếp dâm em H.

PV
.
.
.