Quán “Phi công trẻ lái máy bay bà già” và "đặc sản đồng quê"

Thứ Năm, 17/08/2006, 08:53
50 tuổi, bỏ chồng, cặp bồ với một thanh niên nghiện chỉ đáng tuổi con mình, bà chủ Thuận kiếm tiền bằng món "đặc sản đồng quê" với giá cả phải chăng...

Nằm cạnh QL32, cách thị xã Sơn Tây (Hà Tây) khoảng 1km, quán cà phê nhỏ không biển hiệu với loại cà phê nhạt tếch lại thu hút được rất nhiều khách. Khách đến quán là cánh đàn ông, đến rồi lại đi ngay, chủ yếu vào buổi trưa và tối. Điều hành chính tại quán cà phê này là Hà Thị Thuận (50 tuổi, trú tại xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ, Hà Tây).

Người dân trong vùng thường gọi quán của Thuận là quán cà phê "phi công trẻ lái máy bay bà già" bởi nhiều năm nay, không ai không biết chuyện bà chủ quán 50 tuổi, bỏ chồng đã lâu, nhan sắc tầm thường, ngang nhiên cặp kè với một thanh niên là H. "lác" chỉ đáng tuổi con mình.

H. "lác" vốn là một con nghiện, sinh sống tại thị xã Sơn Tây. Từ ngày sa vào lưới tình của H. "lác" thì bà chủ Thuận lại nghĩ ra chiêu làm ăn mới. Quán cà phê với "đặc sản đồng quê", giá cả phải chăng, nhanh chóng được những kẻ hám của lạ chú ý. Các cô gái nông thôn sau một thời gian phục vụ tại quán đã biết cách chiều khách, biết cách "moi tiền bo" và sử dụng ma túy mà không phòng ngừa bệnh xã hội hay căn bệnh nan y HIV/AIDS.

Sau khi nhận được tin báo của quần chúng, qua xác minh, Đội Cảnh sát Phòng chống tệ nạn xã hội đã báo cáo lãnh đạo Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, lập kế hoạch đấu tranh, phá án. Ngày 15/8, dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Phòng, 2 mũi trinh sát đã đổ quân, ém quanh "động".

Đúng 11h, khi nhận được hiệu lệnh, 2 mũi trinh sát bất ngờ ập vào quán, khống chế các đối tượng và đạp tung 3 lần cửa, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm trước sự ngỡ ngàng của "má mì" Thuận. Ba khách mua dâm và số gái bán dâm đã phải ký vào biên bản phạm pháp quả tang. Lực lượng chức năng cũng tạm giữ Nguyễn Thị H. (25 tuổi), trú tại huyện Phúc Thọ, là gái bán dâm chuyên nghiệp tại quán.

Theo lời khai ban đầu của Thuận, chính Thuận và H. "lác" điều hành, thu của khách với giá 70 nghìn đồng/lượt "tàu nhanh", chi "hoa hồng" cho nhân viên 20 nghìn đồng. Trung bình mỗi ngày, mỗi gái bán dâm phải tiếp từ 4-5 khách.

Ngày 16/8, CQĐT Công an tỉnh Hà Tây đã ra quyết định xử lý hành chính với 3 khách mua dâm; làm thủ tục chuyển 4 gái bán dâm đến Trung tâm Giáo dục lao động xã hội tỉnh Hà Tây. Hiện CQĐT Công an tỉnh Hà Tây vẫn đang tiếp tục đấu tranh mở rộng vụ án

A.Hiếu
.
.
.