Phóng viên VOV Giao thông bị người lạ mặt đánh khi dừng xe trước cửa nhà

Thứ Hai, 04/11/2019, 14:37
Trong lúc dẫn xe ra khỏi nhà PV K.N, Công tác tại kênh VOV Giao thông đã bị người lạ mặt đánh chấn thương vùng mặt. Chưa dừng lại, khi vào bệnh viện chữa trị, PV K.N còn bị một nhóm người vào tận giường đe dọa...

Ngày 4-11, anh N.K.N (Phóng viên Đài VOV Giao thông-Đài tiếng nói Việt Nam, ngụ quận 9, TP Hồ Chí Minh) đã lên Công an phường Tân Phú, quận 9, TP Hồ Chí Minh trình báo về việc mình bị một người lạ hành hung gây thương tích ngay trước cửa nhà.

Theo trình báo của phóng viên K.N, khoảng 16h30’ ngày 3-11, anh N dắt xe ra khỏi nhà và đậu sát vào lề đợi chở vợ đi công chuyện thì một người đàn ông lạ mặt chạy đến lớn tiếng “Mày mua đường hả? Mày tránh ra cho tao đi!”. Lúc này vợ anh N giải thích với người đàn ông trên và ngụ ý muốn người đàn ông trên chờ chút xíu sẽ đi liền. Tuy nhiên, người đàn ông này hùng hổ lao vào đánh tới tấp vào mặt anh N khiến anh N chảy máu mũi.

Chẩn đoán của bác sỹ sau khi PV K.N bị đánh nhập viện

Anh N bỏ chạy vào nhà một hàng xóm thì bị người này đuổi theo hăm dọa. Người dân đã gọi điện báo với Công an phường Tân Phú.

Khi Công an phường Tân Phú xuống hiện trường thì người này bỏ đi. Anh N được đưa vào bệnh viện thăm khám. Tại đây các bác sĩ cho biết anh N bị sưng nề vùng mặt, tay, chấn thương phần mềm.

Theo anh N, tại bệnh viện có một nhóm khoảng 5 người lạ mặt tìm đến hăm dọa và đòi đánh cả nhà anh N. Sau khi xuất viện anh N đã đến Công an phường Tân Phú, quận 9 trình báo.

Nghinh Phong
.
.
.